Trong viện cũng không có loại dã bách hợp.
Văn Cẩn Ngôn đem Lục Kiều Vi ôm ở cửa sổ trước, hôn nàng bả vai, kêu nàng xem bóng đêm hạ sân, phía dưới có một phương mặt cỏ, bên ngoài lộ có ánh đèn thấm vào trong viện, chiếu đến kia một khối thực u tĩnh.
Nàng cố ý ở Lục Kiều Vi bên tai nói: "Thảo như vậy ngạnh, thực trát người, ở mặt cỏ lăn qua lăn lại, ngươi có thể chịu trụ sao?"
Không đợi Lục Kiều Vi trả lời, nàng lại nhẹ nhàng mà ở Lục Kiều Vi chân sườn nhéo, "Tựa như như vậy."
Lục Kiều Vi kêu lên một tiếng, khó chịu nghiêng đầu, muốn né tránh nàng khi dễ, Văn Cẩn Ngôn lại nói: "Đêm qua sự ngươi thật sự đều không nhớ rõ sao? Ngươi thật sự hảo dính người a, làm cái gì đều phải ta ôm."
Mắc cỡ chết người.
Lục Kiều Vi muốn đi che nàng miệng, Văn Cẩn Ngôn lại liếm tay nàng tâm, lại mang theo tay nàng, xuống chút nữa.
Động tác cùng nàng lúc này ôn nhu hoàn toàn bất đồng, rõ ràng thực hung hãn, chính là nàng nói chuyện lại là ôn nhu đến cực điểm, "Lúc sau ta liền ở trong sân trồng đầy hoa, bồi ngươi trích hoa, thải mật, ngươi thích ăn mật sao?"
Lục Kiều Vi lắc đầu, nàng thích cay.
Lúc này Văn Cẩn Ngôn có chút đáng sợ, ôm đến nàng hảo khẩn, làm cho nàng có điểm đau, làm nàng thực hối hận phía trước khoác lác.
Nữ nhân tội gì khó xử nữ nhân a.
"Ta thích ăn mật."
Văn Cẩn Ngôn nhéo nàng mặt, muốn nhìn nàng muốn khóc không khóc, cắn chặt cằm bộ dáng.
Kỳ thật, này một đêm Văn Cẩn Ngôn nói cũng không phải rất nhiều, nàng luôn là ở muốn hung hãn thời điểm, đột nhiên thực ôn nhu nói chuyện, cố tình nàng càng như vậy che giấu, càng kêu Lục Kiều Vi phát ra từng trận kinh hãi, phân không rõ cái nào mới là chân chính Văn Cẩn Ngôn.
Mỗi khi lúc này, nàng chỉ có thể dùng sức ôm lấy Văn Cẩn Ngôn, sợ nàng lại biến hai hạ liền chạy mất, trở nên xa lạ, biến mất không thấy.
Kết thúc kia một khắc, Lục Kiều Vi nằm ở trên giường thở dốc, Văn Cẩn Ngôn rất có tinh lực nằm nghiêng, hỏi nàng: "Ta làm còn có thể đi, xem như vùi đầu khổ làm nữ nhân đi? Ta như vậy nữ nhân rất ít có nga, ngươi phải hảo hảo quý trọng a."
Lục Kiều Vi há miệng thở dốc, giọng nói đều phát ách, lại không dám cùng chính mình chôn hố, nàng chụp một chưởng ở Văn Cẩn Ngôn trên vai, nói: "Oai thụy cổ đức, ngươi rất mạnh."
"Ta sẽ cả đời cả đời đối với ngươi tốt."
...
Tuy nói hồ nháo một đêm, Lục Kiều Vi như cũ rất sớm liền bò dậy, trong nhà không khí vẫn là thực lạnh nhạt, ăn cơm thời điểm thực an tĩnh.
Cơm nước xong liền ngồi ở bàn trà bên cạnh uống trà, Lục Kiều Vi trộm xem một hồi Jones phu nhân, lại trộm xem vài lần Văn Cẩn Ngôn, này hai người đều thực trầm mặc, ngẫu nhiên sẽ có tầm mắt giao hòa, chính là một câu đều không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...