Buổi tối cực quang cũng không có đuổi tới, nhưng là chụp mấy tấm ảnh chụp, nhìn so với cực quang ra tới kia sẽ kém một chút ý tứ.
Lục Kiều Vi dán ở trên Weibo, lại đem giấy hôn thú chụp được tới, trọng điểm tin tức đều đánh thượng mosaic, biên tập văn tự: 【 đẹp đến bạo, không tiếp thu phản bác ~ 】
Đơn giản ba chữ.
Vi Vi cười tức chết ngươi mua đem Weibo đỉnh trí cũng thay đổi.
Phía trước đỉnh trí vẫn luôn là Tạp Mễ Nhĩ là cái rác rưởi, hút lại đây fans là account marketing cùng một ít người qua đường, nàng thật lâu không có đổi mới Weibo, này tin tức phát ra đi, cơ bản không có vài người hồi phục.
Lục Kiều Vi xoát một hồi, không thấy được chính mình muốn bình luận, thở dài đem Weibo lui ra tới, bò dậy hỗ trợ thu thập đồ vật, điệp quần áo sửa sang lại rương hành lý, hôm nay là cuối cùng một ngày, ngày mai muốn bay trở về đi.
Năm tháng thời gian, áo cưới cũng làm hảo, nghe Thích Nhất Hoan cái kia miệng lưỡi, áo cưới đẹp đến nổ mạnh, kêu các nàng chạy nhanh trở về xem.
Buổi sáng đi đặc sắc nhà ăn ăn cái gì, lại đi quà tặng cửa hàng mua lễ vật, trên đường trở về đụng phải khi hoan các nàng, khi hoan các nàng hôm nay là lại đây trụ pha lê phòng, khi hoan hỏi một câu: "Ngươi ngày hôm qua phát ảnh chụp sao?"
"Đúng rồi." Lục Kiều Vi hỏi: "Ngươi cũng thấy rồi sao? Các ngươi ngày hôm qua có đuổi theo cực quang sao, ta xem trọng nhiều người kỵ motor đi qua."
"Cực quang đẹp, ảnh chụp cũng đẹp."
Khi hoan nói, nói: "Lên đường bình an nha."
Lục Kiều Vi nghĩ tương phùng chính là duyên phận, nàng do dự mà hỏi: "Các ngươi có hứng thú, tới tham gia ta hôn lễ sao?"
"Có thể nha, vui đến cực điểm."
Lục Kiều Vi để lại khi hoan số điện thoại, lại cùng vài người khác nhất nhất chào hỏi, đi thời điểm nàng đem tiểu lư hương, một ít có thể sử dụng được với đồ vật đều đưa cho khi hoan các nàng, phương tiện các nàng sưởi ấm.
Nàng cùng xinh đẹp Giáng Sinh thôn vẫy vẫy tay, tái kiến lạp, lúc sau có cơ hội nàng còn sẽ qua tới chơi, bởi vì cái này địa phương đối nàng tới nói thực đặc biệt, nàng ở chỗ này lãnh giấy hôn thú.
Sân bay người đến người đi, Lục Kiều Vi đeo khẩu trang, vừa muốn mở ra Weibo, liền cảm giác được một tia không thích hợp.
Nàng đi xuống động màn hình liền nhìn đến một cái đẩy đưa: 【 Lục Kiều Vi tú chiếu... 】
Tú chiếu? Nói như vậy bảo thủ?
Nàng click mở vừa thấy, ở đổi mới một chút, tài khoản có điểm tạp đốn, xuất hiện không võng trạng thái, nàng lại xoát xoát, lần này trạng thái khá hơn nhiều.
Bình luận 1. 6w, điểm tán 4. 2w, chuyển phát 3w.
Ngọa tào?
Lục Kiều Vi hướng bình luận khu một chút, người liền ngây dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
SachbücherTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...