Chương 33

585 24 0
                                    

Nhìn đến này tin tức, Lục Kiều Vi thở ra khẩu khí.

Nhìn, hồ ly tinh, đây là hồ ly tinh. Nàng liền nói sao, Vân Cẩn Ngôn sao có thể cái gì đều không làm.

Nàng là suy nghĩ bộ trung bộ, dẫn tới chính mình chạy thoát không xong.

Lục Kiều Vi cẩn thận phân tích một lần, Vân Cẩn Ngôn còn rất thông minh, biết nếu ở phòng thượng động thủ, nàng khẳng định sẽ phát hiện, cho nên Vân Cẩn Ngôn tới một hồi vu hồi chiến, biết nàng nhược điểm là xúc động, không chịu nổi, liền cố ý làm nàng tâm thái.

Cao a, khó trách nhân gia là chấp hành quan, nàng là thiết kế sư.

Lục Kiều Vi càng phân tích, càng cảm thấy chính mình có đạo lý, ở trong lòng tấm tắc vài tiếng, may mắn nàng thông minh a, bằng không thật sự nhảy vào bẫy rập bò đều bò không đứng dậy.

Rốt cuộc yên tâm, Lục Kiều Vi nằm hồi trên giường, cấp Vân Cẩn Ngôn về tin tức: 【 không đi, ta mệt nhọc. 】

Nàng hiện tại qua đi còn có thể có cơ hội trở về sao, khẳng định không có, cho nên nàng sẽ không đi Vân Cẩn Ngôn phòng.

Vân Cẩn Ngôn: 【 nga. 】

Lục Kiều Vi cảm thấy mỹ mãn, nàng hôm nay tâm tình thực hảo, đặc biệt là ở sự nghiệp thượng, lần này nhẫn đánh ra đi, cho nàng khai hỏa mức độ nổi tiếng, chờ nàng hồi công ty, khẳng định sẽ có thực hộ khách tới cửa, tìm nàng làm tư nhân định chế.

Nàng ở bằng hữu trong đàn đã phát cái đại hồng bao, làm bằng hữu đoạt, xem các nàng thổi cầu vồng thí. Nhất có ý tứ chính là, nàng phát ra đi bao lì xì chính mình vẫn là vận khí vương, này thật là, vận khí tới như thế nào chắn đều ngăn không được.

Mà bên kia Vân Cẩn Ngôn xác thật đã nằm xuống, sự tình cũng không có Lục Kiều Vi tưởng như vậy phức tạp. Giai sĩ đến đấu giá hội không ở hoa thị cử hành, Lục Kiều Vi một đường cao tốc lại đây, không kịp nghỉ tạm liền tiến đến hội trường, nghĩ nàng sẽ mệt, liền không tưởng lăn lộn.

Lại tỉnh lại, Lục Kiều Vi cùng Khúc Thanh Trúc liền chuẩn bị hồi hoa thị.

Hai người đi dưới lầu ăn cơm, Vân Cẩn Ngôn sáng sớm liền đến, trên bàn phóng một quyển tạp chí, nàng một bên uống sữa bò một bên đang ở phiên tạp chí, bộ dáng rất là nghiêm túc.

Nhìn kỹ phát hiện bìa mặt thượng viết DMD.

Lục Kiều Vi có chút kinh ngạc, "Các ngươi công ty còn ra tạp chí?"

"Ân, hạn định, ngẫu nhiên mới ra một lần, lần này đánh ra tới giá cả có thể, chuẩn bị ra một kỳ sưu tầm, đến lúc đó còn phải mời ngươi phối hợp." Bên cạnh bí thư giới thiệu nói, đệ một quyển tạp chí cho nàng.

"Ta muốn thượng các ngươi tạp chí?" Lục Kiều Vi kinh ngạc.

"Đó là khẳng định, ngươi là thiết kế sư, liền trên dưới kỳ bìa mặt." Bí thư chỉ vào bìa mặt cho nàng xem.

Trên bàn phóng chính là thượng kỳ tạp chí, bìa mặt thượng là một kiểu vòng cổ, thành giao giá cả chín vị số, đỉnh cấp hắc toản phối hợp kim lục đá quý trung biến thạch.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ