Hai chữ nghe Lục Kiều Vi sửng sốt, hồi lâu cũng chưa phản ứng lại đây, ánh mắt ở Văn Cẩn Ngôn trên người nhìn mấy cái qua lại, Văn Cẩn Ngôn nói là thu thuê, chính là nàng ăn mặc như là thiếu tiền thuê nhà, muốn tới thịt thường.
Nàng thật sâu cảm thấy chính mình có thể là không ngủ tỉnh, xoa xoa đôi mắt, lại nhìn về phía Văn Cẩn Ngôn.
Văn Cẩn Ngôn ôn nhu mà cười, trang bị nàng gợi cảm ăn mặc, rất giống là tu luyện thành hình nhu cầu cấp bách tinh khí hồ ly tinh.
"Thu thuê?" Lục Kiều Vi nghi hoặc mà nhìn nàng, sợ chính mình nghe lầm, lại hỏi: "Ngươi hướng ta thu thuê? Ta không hướng ngươi thuê cái gì đi?"
"Thu tiền thuê nhà." Văn Cẩn Ngôn môi đỏ mấp máy.
"Nga, tiền thuê nhà a... Tiền thuê nhà!" Lục Kiều Vi mới phản ứng lại đây, "Không phải, ngươi là ta chủ nhà? Không phải ta này phòng ở..."
Văn Cẩn Ngôn ừ một tiếng, nói: "Ta cũng không nghĩ tới là ngươi, lần trước còn hỏi ngươi ở tại chỗ nào, ngươi cũng chưa nói, không nghĩ tới như vậy xảo."
Lục Kiều Vi người đều chỉnh ngốc, nàng là cố ý không nói cho Văn Cẩn Ngôn, chính là nghĩ phân rõ giới hạn, về sau tận lực không hề phát sinh sự cố.
Ai có thể nghĩ đến, này mẹ nó ai đến nghĩ đến! ?
Lục Kiều Vi sợ chính mình là ở mộng du, ở loan tử bến tàu chết đuối sau để lại di chứng, nàng hỏi: "Ngươi không phải bán kim cương sao, như thế nào lại thu thuê?"
"Nga, cái này a... Kiêm chức."
Lục Kiều Vi: "..."
Văn Cẩn Ngôn lại nói: "Nghề phụ, không có khả năng chỉ đi kim cương một cái ngành sản xuất, hợp lý đầu tư."
Nàng thế nhưng vô pháp phản bác, có lẽ này khả năng chính là nàng cùng kẻ có tiền chênh lệch, người khác nghề phụ bao thuê bà làm điền sản, nàng ở khổ bức thuê nhà.
Lục Kiều Vi tay có điểm run, không biết còn nói cái gì.
"Ngươi thuê bao lâu?" Văn Cẩn Ngôn kéo đề tài.
Lục Kiều Vi tưởng nói nàng không thuê, nhưng là bên kia phòng ở đã lui, đồ vật đều dọn lại đây, lại lui rớt thương gân động cốt lưu lạc đầu đường.
Nàng trả lời: "Nửa năm."
"Nửa năm a..." Văn Cẩn Ngôn kéo một cái trường âm.
Lục Kiều Vi vẫn luôn ở quan sát Văn Cẩn Ngôn, Văn Cẩn Ngôn biểu tình thâm trầm, nhìn không ra một đinh điểm vấn đề, nàng chỉ có thể ở trong lòng phát ra nghi vấn: Văn Cẩn Ngôn thật không biết khách thuê là ta sao? Nàng thật sự thật sự không biết sao?
"Làm sao vậy?" Văn Cẩn Ngôn nhìn lại nàng.
"Ta chính là tò mò, ngươi như thế nào tự mình tới thu tiền thuê nhà."
"Đi ngang qua." Văn Cẩn Ngôn nói, "Vốn dĩ muốn đi tham gia tụ hội, người môi giới nói khách trọ tương đối Cẩn Ngôn, hỏi bên ta không có phương tiện tới nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
NonfiksiTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...