Buổi tối 9 giờ, Lục Kiều Vi về đến nhà.
Nàng ngồi thang máy đi lên, có lẽ là hôm nay nhật tử đặc thù, đại gia không phải đi ra ngoài ăn tết, chính là nằm ở nhà tránh né cái này ngược cẩu tiết, thang máy liền nàng một người.
Giảng thật sự Lục Kiều Vi tưởng không rõ, như thế nào một năm có như vậy đa tình người tiết, nàng đối này đó ngày hội không mẫn cảm, tổng cảm thấy là thương gia kịch bản.
Thang máy mở ra, hàng hiên thực ám, chưa thấy được người.
Đang muốn hỏi, sườn phương đột nhiên xuất hiện một cánh tay đem nàng ôm, quá nhanh chóng, Lục Kiều Vi căn bản không phản ứng lại đây, tim đập gia tốc đồng thời, mất khống chế mà kêu lên.
Nàng bị áp tiến trong lòng ngực, quanh hơi thở ngửi được quen thuộc nước hoa vị, "Ngươi làm gì a, hù chết ta... Ngô."
Đôi môi bị người hôn lấy, có chút kịch liệt, phảng phất là đang tìm kiếm cái gì, đầu lưỡi cạy ra nàng môi, ngăn chặn nàng kinh hô.
Văn Cẩn Ngôn nắm nàng eo, thực dồn dập thở hổn hển, Lục Kiều Vi bổn hẳn là sợ hãi, nhưng nghe được thanh âm, mạc danh cảm thấy an tâm, thậm chí thuận theo từ nàng hôn.
Nàng bị đẩy đến vách tường, hít thở không thông mồm to thở phì phò, môi bị thân có chút đau, cằm ướt đẫm, Lục Kiều Vi chớp chớp mắt, muốn nhìn thanh trước mắt người, tìm nàng đột nhiên như vậy kịch liệt nguyên nhân.
Nhưng là Văn Cẩn Ngôn tránh đi nàng tầm mắt, nắm eo tay nắm thật chặt, cái trán dán ở nàng cổ chỗ cọ, "Như thế nào mới trở về."
Khoảng cách tửu trang lộ trình vốn dĩ liền xa, hơn nữa Lễ Tình Nhân, đi ra ngoài chơi người lại nhiều, trên đường liền kẹt xe sao, Lục Kiều Vi tưởng giải thích một câu, nghe được Văn Cẩn Ngôn nói: "Muốn biết mua Coca là có ý tứ gì sao?"
Lục Kiều Vi ngực kịch liệt phập phồng, hiện tại có biết hay không đã không sao cả đi, nàng đều bị hôn, đầu óc hảo loạn, nàng ở Lễ Tình Nhân cùng Văn Cẩn Ngôn hôn môi.
Có lẽ là bất mãn nàng thất thần, Văn Cẩn Ngôn môi cọ nàng lỗ tai, ngứa ma ma, Lục Kiều Vi sau này súc, Văn Cẩn Ngôn lại tiến thêm một bước, đem nàng bức lui đến trên cửa, va chạm thanh rất lớn.
Sợ nàng đâm đau, Văn Cẩn Ngôn ngón tay dán cánh tay của nàng đi xuống động, nhẹ nhàng mà xoa động, Lục Kiều Vi hô hấp nhiệt nhiệt, tiếng tim đập đại Văn Cẩn Ngôn có thể thực rõ ràng nghe được.
"Ta nói cho ngươi." Văn Cẩn Ngôn một hai phải dán nàng lỗ tai nói, kêu nàng cảm thấy thẹn, chỉ là mới vừa phát ra "Make" âm, còn không có tới kịp đem "love" nói xong, liền sờ đến lạnh lẽo đồ vật.
Khởi điểm nàng tưởng Lục Kiều Vi ở sợ hãi, tay lạnh, nhưng sờ nữa sờ lại không giống, thực cứng, tựa hồ còn có thủy, "Đây là... Cái gì?"
Lục Kiều Vi dùng cánh tay đệ khai nàng, sau đó trên mặt đất dậm một chân, cửa khẩn cấp đèn sáng lên, tán bạch quang đem bốn phía chiếu sáng lên, Văn Cẩn Ngôn đi xuống nhìn lại, ánh mắt chạm đến đến trên tay nàng đồ vật sau, hô hấp đi theo nắm thật chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
No FicciónTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...