"Ngươi, ngươi gian phụ là ngươi ba. . ." Lục Kiều Vi loát không rõ này trong đó quan hệ, đầu lưỡi vẫn luôn đảo quanh.
"Ta ba tiểu lão bà." Vãn đại tiểu thư tiếp một câu, bị Lục Kiều Vi nhìn chằm chằm thật sự không thoải mái, cầm nước trái cây uống lên hai khẩu.
"Ngươi như thế nào đem ngươi ba tiểu lão bà ngủ. . . Như thế nào lại bị bắt gian trên giường." Lục Kiều Vi một bên cảm thấy tìm kiếm cái lạ, giật mình, một bên lại không chịu nổi chính mình bát quái tâm tình.
"Liền Lễ Tình Nhân ngày đó sao, uống rượu uống không chú ý, sau đó ta ba tới." Vãn đại tiểu thư hừ hai tiếng, ngón tay ấn ở trên trán, tê một tiếng, "Đau chết ta, hắn cư nhiên hạ như vậy trọng tay, thiếu chút nữa đem ta đánh chết, hừ, hắn ngày thường lại mặc kệ ta, hiện tại cư nhiên không biết xấu hổ tới quản ta với ai yêu đương."
Bởi vì ngươi làm chính là ngươi ba lão bà a, ta đại tiểu thư.
Lục Kiều Vi nghe được tam quan đều nát, cảm thấy đại tiểu thư quá hổ, hỏi: "Ngươi không phải là vì cùng ngươi ba đối nghịch, cho nên đuổi theo ngươi. . ." Cũng không biết như thế nào xưng hô một cái khác nhân vật chính.
"Ta là thích nàng hảo đi, hơn nữa ta ba lại không phải cái đồ vật, căn bản sẽ không đau lòng người, hắn không ngừng một cái tiểu lão bà." Vãn đại tiểu thư thực nghiêm túc mà nói, "Dù sao ta liền phải cùng nàng ở bên nhau, ta ba đánh ta thời điểm nàng đều khóc."
Tình huống này cách ai trên người ai không khóc a, Lục Kiều Vi nghĩ đến chính mình đã từng làm được những cái đó sự, giống như cùng đại tiểu thư không kém, nàng cầm nước trái cây tiếp tục uống, hảo xấu hổ.
Quá kinh tủng, nàng cũng không biết có nên hay không an ủi đại tiểu thư, nói: "Ngươi này thương vẫn là muốn đi bệnh viện nhìn xem, miễn cho trên mặt lưu sẹo."
"Ta mới không đi, ta chính là muốn lưu trữ." Đại tiểu thư cầm di động chiếu chiếu, giống như rất đắc ý chính mình trên mặt có sẹo giống nhau. Khác nàng không lại nhiều chưa nói, hỏi: "Ta thiết kế đồ chuẩn bị cho tốt sao?"
Lục Kiều Vi đem đồ cho nàng xem, phía trước không hiểu biết nàng cùng nàng "Bạn gái" cụ thể quan hệ, nàng thiết kế chính là ngọt ngào luyến ái hệ, cũng không biết nàng đại tiểu thư không nhìn trúng.
Đại tiểu thư nghiêm túc mà thưởng thức một hồi, gật đầu, nói: "Không tồi, cùng nữ nhân kia còn rất xứng. Liền cái này đồ, không cần sửa lại, khoản tiền ta đến lúc đó đánh tới ngươi tài khoản, cho ngươi tiền thưởng."
Hai bên gõ định hảo, Lục Kiều Vi đem đồ đóng gói hảo chia nàng, sợ nàng không hiểu kế tiếp thao tác, liền cho nàng đề cử hai cái tư nhân công nghệ phường, bên trong lão sư chế tác kỹ thuật rất cao siêu, không thể so đại nhãn hiệu làm kém.
Chính là giá cả lược quý.
Đương nhiên đại tiểu thư khẳng định không kém tiền, bởi vì cửa đình đến là một chiếc Aston Martin, mới nhất đưa ra thị trường kiểu dáng, phong cách lại dẫn nhân chú mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...