Chỉ cần một cái phim tuyên truyền liền khơi dậy toàn dân chú ý.
Đây là một cái đơn giản phim tuyên truyền sao?
Không, nàng nội dung, nàng sáng ý, như là một bộ điện ảnh, người xem chỉ khởi nổi da gà, thậm chí liền nàng phối âm, cũng gọi người tâm linh chấn động, rốt cuộc là cái gì người a, cư nhiên có thể tại đây loại trong hoàn cảnh nói một câu ta yêu ngươi, lại xứng với mặt sau "Hì hì", quả thực tuyệt.
Liền, chính là một nhân tài!
Phấn chấn nhân tâm còn có châu báu tú.
Châu báu tú không có mời bất luận kẻ nào, chỉ là ở tú trước một giờ, đã phát thông tri.
Ai đều có thể tham gia, chỉ là tú danh ngạch hữu hạn, ngươi yêu cầu chính mình tới xếp hàng đoạt danh ngạch.
Thực mau tú tràng nhập khẩu đổ đầy người, nghiệp giới các đại lão, giới giải trí các minh tinh, còn có DMD tổng bộ tổng giám cùng nàng đoàn đội nhóm...
Những cái đó xem thường Văn Cẩn Ngôn, tưởng đem nàng kéo xuống thần đoàn người, này sẽ giống đoạt thực lưu lạc cẩu, vây quanh đi lên, đoạt đỏ mặt.
Dáng người tuyệt hảo người mẫu từ hoa viên bậc thang mà xuống, trên người là Hy Lạp nữ thần ăn mặc, lụa mặt nhu thuận chiffon, phiêu dật tăng trưởng, sấn đến các nàng mỹ nhan động lòng người.
Tháo xuống mặt nạ kia một khắc tràn đầy đều là kinh ngạc.
Làn váy tràn đầy hoa tươi lập cỏ thần nữ, mặt nạ sau lại là cuộn sóng tóc quăn, dùng dây cột tóc biến thành cuốn, biến thành Xà Phát Nữ Yêu Medusa, nàng trên trán là kim hoàng sắc hổ phách vật trang sức trên tóc, trên cổ tay quay quanh kim vòng, trung gian được khảm chính là thật lớn màu xanh lục đá quý, mà nàng trên lỗ tai cư nhiên là hai cái đầu rắn khuyên tai, chặt đứt đầu xà, ở tùy thời mà động.
Đây là DMD phân bộ tân hệ liệt: Viper ( rắn độc Medusa )
Không khỏi gọi người nghĩ tới tổng bộ kia tràng tú, các nàng chủ đánh Poison Tongue cũng là dùng xà hình, cùng cái này đối lập, Poison Tongue quá kém cỏi, quá không có "Độc" cảm giác.
Mỗi một cái mặt nạ hạ đều là một kinh hỉ.
Không khó phát hiện phân bộ hệ liệt danh, thực cố ý cùng tổng bộ tiếp ở cùng nhau, tỷ như nói tổng bộ đem nhi đồng hệ liệt kêu innoce, phân bộ lại kêu Most Evil, luyến ái hệ liệt kêu "venture love", trừ bỏ này đó, cư nhiên có một cái trào phúng hệ liệt.
Tên tương đương thú vị đâu, cư nhiên kêu: Para□□is
Cũng chính là tê mỏi.
Tê mỏi? Ân, tê mỏi! ! !
Cố tình này khoản châu báu, là dùng chính là hồng bảo thạch nơ con bướm vòng cổ, Baroque nghệ thuật phong cách, lóe sáng thủy linh linh, nhưng thiếu nữ phong.
Mãi cho đến cuối cùng áp trục diễn.
Phim tuyên truyền thượng điểm chử chi bút.
Người nọ trên người hắc bạch ghép nối chiffon, từ cổ chân đến lỏa lồ vòng eo là kim sắc hình xăm, làm như thái dương kim quang bám vào trên người nàng, mãi cho đến thủ đoạn, từ nàng khung xương tới xem, hẳn là vị phương đông mỹ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...