Thích cái gì a, đó là mẫu anh dụng cụ, nàng lại không dùng được.
Lục Kiều Vi liền chần chờ vài giây, Văn Cẩn Ngôn lại thở dài, "Xem ra lạnh băng khí cụ vô pháp thỏa mãn ngươi, muốn nhân công giải quyết."
Nói bậy gì đó a, Lục Kiều Vi điên cuồng hỗn độn, không biết nên nhìn cái gì, ngẩng đầu là Văn Cẩn Ngôn môi đỏ, cúi đầu là hút kia cái gì khí.
"Ta thực thỏa mãn, cái gì đều không cần."
"Ân? Chính ngươi lộng qua?"
"Không phải, ta không phải cái kia ý tứ." Lục Kiều Vi nói, "Ta không cần vài thứ kia, cũng không cần nhân công, ngươi không cần hiểu lầm được không? Ta lại không trướng. . ."
Văn Cẩn Ngôn xem kỹ nàng, Lục Kiều Vi lại nói: "Ta chính là xem cái phiến mà thôi, lại không phải muốn cái kia, chẳng lẽ điện ảnh nhìn đến nhảy lầu, ta cũng muốn nhảy lầu sao, thực xả a, ngươi có thể hay không đứng đắn điểm!"
"Có điểm đạo lý. . . Bất quá, này không phải bình thường điện ảnh, người bình thường xem loại này điện ảnh đều là sở hữu nhu cầu, đúng không?"
Lục Kiều Vi: ". . ."
Mẹ nó, Văn Cẩn Ngôn nói càng có đạo lý.
Nếu không phải cảm giác tới, ai xem cái này?
Văn Cẩn Ngôn ngón tay ở trên bàn điểm điểm, nói: "Ngươi chứng minh một chút."
Lời này nghe hảo quen tai, Cẩn Ngôn một hồi tưởng hình như là phiến tử chủ nhà đùa giỡn khách trọ lời nói, khách trọ nói không khó chịu, chủ nhà khiến cho nàng chứng minh, chứng minh chứng minh, quần áo cởi, hai người liền ngủ.
Tổng không thể làm nàng cởi quần áo đi, không phải, nàng vì cái gì muốn chứng minh! Không thể hiểu được.
"Ta lại không NAI!"
"Có hay không nếm mới biết được." Văn Cẩn Ngôn đến lý không buông tha bộ dáng, khúc ngón tay hướng nàng ngoéo một cái.
Kia bộ dáng liêu nhân, lại câu hồn.
Lục Kiều Vi cơ hồ phải cầm giữ không được, đặc biệt là nghĩ đến phiến tử nội dung, cảm thấy thẹn lại khó chịu, đôi mắt đều khí đỏ, "Ngươi như thế nào như vậy a, ta rõ ràng thực mất mặt, ngươi còn như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần khi dễ ta! Chuyện này không thể qua sao?"
Ủy ủy khuất khuất, nhìn gọi người đau lòng, tuy rằng tiếng nói đại, thực tế đã không có khí.
Văn Cẩn Ngôn đảo không nghĩ tới nàng sẽ có cái này biểu tình, trầm mặc vài giây, thấp giọng nói: "Bởi vì ngươi quá đáng yêu, thực xin lỗi."
Lục Kiều Vi ngẩng đầu nhìn nàng một cái, tâm tình tốt hơn một chút, vẫn là cảm thấy mất mặt, phiền nhân, hồ ly tinh nói lời xin lỗi còn câu dẫn người.
"Buông tha ngươi cũng không phải không thể." Văn Cẩn Ngôn ngữ khí càng mềm một chút, vẫy tay, "Lại đây, không trêu đùa ngươi."
Lục Kiều Vi do do dự dự, bán tín bán nghi.
Rất sợ Văn Cẩn Ngôn đổi ý, cho nàng ấn đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...