Lục Kiều Vi hỏi lại Túc Vĩnh Kỳ, Túc Vĩnh Lỳ sẽ không chịu nói, nàng đứng dậy rời đi văn phòng,
Trên bàn còn phóng kia viên dưa hấu bích tỉ.
Lục Kiều Vi phía trước còn bị này viên bích tỉ kinh diễm, hiện tại cẩn thận quan sát, phát hiện nó cũng không có như vậy đẹp, nó mặt ngoài ở biến thành màu đen, nếu không mài giũa, triển lộ không ra nó đẹp nhất bộ dáng.
Có đôi khi, nguyên thạch đích xác so mài giũa sau phải đẹp, Lục Kiều Vi cũng thích khiêu chiến loại này khó khăn thiết kế, càng nhiều thời điểm, nàng sẽ kiến nghị khách hàng, mài giũa đá quý, làm nó sáng lên, mà không phải dần dần chết đi.
Lục Kiều Vi là cái thực hiện thực người.
Không có ai đối ai cảm tình có thể nhất thành bất biến, chỉ xem gặp được hoặc là ngộ không đến, đau hoặc đau, một hai năm, ba năm 5 năm, thời gian dài dòng chảy qua, lại quay đầu lại, cảm giác phai nhạt, liền sẽ thích tân người.
Chính là, nàng bóp ngón tay đi xuống tính, túc vĩnh khỉ cùng cố sao trời luyến ái là cao trung, 15-16 tuổi, hiện tại các nàng đều mau 30 tuổi.
Mười lăm năm a.
Mười lăm năm......
Thật sự sẽ có người thích một người mười lăm năm sao?
Văn Cẩn Ngôn như vậy thích nàng, mấy năm nay như thế nào quá.
Túc Vĩnh Kỳ một phen lời nói trong lòng nàng khơi dậy gợn sóng, bọt sóng đánh sâu vào bờ biển, như thế nào cũng bình phục không xuống dưới, nàng uống lên vài ly trà lạnh.
Vãn chút thời điểm, Khúc Thanh Trúc lại đây đưa văn kiện, hỏi: "Ngươi như thế nào sắc mặt kém như vậy, xảy ra chuyện gì sao?"
Lục Kiều Vi đè đè giữa mày, đem Túc Vĩnh Kỳ kia phiên lời nói giảng cho nàng nghe, Khúc Thanh Trúc nói: "Nàng lời nói như thế nào nghe như vậy cố tình, nàng có chuyện gì tìm ngươi hỗ trợ sao?"
"Ân, nàng chính là cố ý gợi lên ta lòng hiếu kỳ." Lục Kiều Vi nghe được ra tới, Túc Vĩnh Kỳ đem đề tài xả đến này mặt trên tới chính là vì làm nàng nghi hoặc, lúc sau lại nghẹn không nói, là muốn cho Lục Kiều Vi giúp nàng liên hệ cố sao trời.
Chỉ là, nàng chính mình đem chính mình nói kinh ngạc, ước chừng là không nghĩ tới, Văn Cẩn Ngôn thật sự không đề qua trước kia sự, Lục Kiều Vi cũng là thật sự cái gì cũng không biết.
Văn Cẩn Ngôn vì cái gì giấu đến như vậy kín mít a.
Lục Kiều Vi nói: "Phía trước nàng dùng lý do đều hợp tình hợp lý, ta không hướng chỗ sâu trong tưởng, hơn nữa ta đích xác nghĩ không ra nàng, nàng tưởng giấu ta, thật sự quá dễ dàng."
"Ân, ngươi quá dễ dàng hôn đầu, nàng kịch bản ngươi, ngươi liền ngây ngốc phía trên." Khúc Thanh Trúc nghiêm túc mà đánh giá nàng.
Lục Kiều Vi phản bác một câu, "Cũng không thể nói như vậy, có chút tiểu kịch bản ta còn là xem hiểu, chỉ là bởi vì giữa tình lữ sao, nhìn thấu không nói toạc, nói toạc không nhìn thấu, như vậy mới có thể lâu dài ân ân ái ái sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...