Lục Kiều Vi bị đột nhiên mà tới lời âu yếm làm cho ngượng ngùng không thôi.
Nàng gian nan mà túm Văn Cẩn Ngôn cánh tay, tránh cho chính mình ngã vào mặt sau bánh kem thượng, "Chờ hạ, ta nếu là ngã xuống đi, ngươi cái gì đều ăn không hết."
Văn Cẩn Ngôn dừng lại động tác, "Ta đây cho ngươi thời gian suy xét."
Lục Kiều Vi nghiêm túc mà xem kỹ nàng, không biết có phải hay không bởi vì ở bên nhau lâu lắm, hơn nữa Văn Cẩn Ngôn ngày thường cũng thực chất phác, nàng không quá để ý Văn Cẩn Ngôn có hay không tiền, chợt vừa nói, nàng thực sự có điểm kích động.
"Ngươi còn có bao nhiêu kinh hỉ là ta không biết!"
Lục Kiều Vi xoa xoa tay xem Văn Cẩn Ngôn.
Tha thứ nàng thật là cái không tiết tháo người, nhìn đến phú bà, trong lòng có thanh âm ở hò hét: "Mau, đi lên, làm phú bà xem ngươi tịnh không tịnh!"
Hiện tại phú bà là nàng bạn gái, nàng có loại chính mình phát đạt xúc động, ai không nghĩ tìm được có tiền lại xinh đẹp, kia phương diện còn thực tốt bạn gái.
Cho dù có người không nghĩ, Lục Kiều Vi cũng là nhất định tưởng! ! !
Văn Cẩn Ngôn nói: "Kia nhưng nhiều, ta cho ngươi kinh hỉ, ngươi đoán đều đoán không được, hơn nữa, ta hiện tại lại nói cho ngươi một bí mật."
"Cái gì bí mật?" Lục Kiều Vi vẻ mặt kích động.
"Chính là... Thân thể của ta còn có rất nhiều ngươi chưa thăm dò bí mật." Văn Cẩn Ngôn thấp giọng nói, làm cho Lục Kiều Vi thật ngượng ngùng.
"Đừng như vậy sáp được không? Là phú bà liền phải có phú bà bộ dáng! Ngươi như vậy làm cho hảo gấp gáp!" Lục Kiều Vi ngượng ngùng nói.
Nàng hôm nay xuyên chính là kiện nghiêng lãnh váy, chỉ có một bên đai an toàn, đai an toàn là mấy cây bện dây thừng, hiện tại đánh thượng xinh đẹp nơ con bướm.
Phía trước Văn Cẩn Ngôn đem nàng trên eo khóa kéo kéo ra, chỉ cần nhẹ nhàng mà túm một chút, váy sẽ theo nàng eo đi xuống lạc, như là chờ đợi lột xác quả vải, nhìn có một tầng cứng rắn xác ngoài, thực tế mềm đến tàn nhẫn.
Nàng nói Văn Cẩn Ngôn gấp gáp, Văn Cẩn Ngôn liền không gấp gáp, cái gì đều không làm, ngồi ở bên cạnh ghế trên rất có hứng thú đánh giá nàng.
Lục Kiều Vi một tay túm váy, ám chỉ mà liếc hướng Văn Cẩn Ngôn, Văn Cẩn Ngôn như cũ không dao động.
"Làm gì nha." Lục Kiều Vi phồng lên mắt xem nàng.
"Ta ở học tập như thế nào làm một cái phú bà, phú bà không đều là chờ người trẻ tuổi tới hầu hạ sao, ta sẽ chờ ngươi đến lấy lòng ta."
Nói, nàng lại nói: "Nghĩ tới, phú bà còn phải cùng chính mình tiểu bạch kiểm chơi một ít tương đối Color xiếc."
Lục Kiều Vi không phản ứng lại đây phải làm cái gì, Văn Cẩn Ngôn liền hái được chỉ thượng nhẫn, từ nàng cổ áo ném đi xuống, nhẫn không lạnh, chính là chảy xuống tốc độ thực mau, ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
SaggisticaTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...