Quán bar phóng thư hoãn âm nhạc, nữ ca sĩ thấp giọng ngâm xướng, ở ánh sáng không đủ trên hành lang nhiều vài phần ái muội hương vị, Văn Cẩn Ngôn giải hai viên nút thắt, nữ nhân đẹp bộ vị như ẩn như hiện, Lục Kiều Vi thật sự chịu không nổi, tưởng duỗi tay đi che, lại sợ đụng tới không nên chạm vào.
"Đừng đừng đừng, đủ rồi, thật sự đủ rồi!" Lục Kiều Vi thật là sợ nàng, mãn đầu óc đều là Văn Cẩn Ngôn ở nhà nàng tùy chỗ cởi quần áo bộ dáng, cả người đều túng.
Càng đừng nói nàng vừa mới một đường lại đây nhìn đến vài cái nữ nhân ôm nhau hôn môi, thoát liền thừa áo ba lỗ.
Trước mắt người không có dừng lại ý tứ, còn ám chỉ tính nhắc nhở nàng có thể nhiều nhìn xem. Lục Kiều Vi khóc không ra nước mắt, vội vàng nói: "Ngươi đã đủ bôn phóng, lại bôn phóng đi xuống, để cho người khác như thế nào sống a? Cầu xin ngươi cho người khác lưu điều đường sống đi!"
Văn Cẩn Ngôn giải nút thắt động tác dừng dừng, tựa ở nghi hoặc nàng lời nói chân thật tính.
"Ngươi biết vì cái gì ta nhìn đến ngươi liền phải chạy trốn sao?"
"Vì cái gì?" Văn Cẩn Ngôn tay hoàn toàn ngừng lại.
"Bởi vì ngươi tao a, toàn bộ quán bar liền ngươi xuyên tây trang, ngươi vừa tiến đến ta liền nhìn đến ngươi, ta dám cam đoan, ta là toàn bộ quán bar cái thứ nhất nhìn đến người của ngươi!"
"Người khác đều ăn mặc thực đoản thực lộ, liền ngươi không giống nhau, không giống người thường, ngươi không biết ngươi xuyên tây trang bộ dáng có bao nhiêu mê người sao?"
Này nói chính là thiệt tình lời nói, Văn Cẩn Ngôn là nàng cho tới nay mới thôi, nhìn đến đem tây trang ăn mặc đẹp nhất người, hơn nữa, ở quán bar tình dục bầu không khí, Văn Cẩn Ngôn tây trang xuyên đừng lộ tin tình, như là chế phục. Dụ hoặc.
Ánh mắt đầu tiên nàng chính là như vậy tưởng.
Quá tao, nữ nhân này như thế nào đẹp như vậy.
"Chính là ta không đủ nhiệt tình, còn chưa đủ nóng bỏng." Văn Cẩn Ngôn nhìn nàng, dị sắc đồng cảm xúc ảm đạm, nàng thở dài, "Làm sao bây giờ?"
Làm sao bây giờ? Nàng như thế nào biết làm sao bây giờ!
Người đều mau bị dỗi đến trên tường. Nàng thở sâu, ánh mắt liếc hướng Văn Cẩn Ngôn tản ra cổ áo, gian nan mà nói: "Ngươi ở trên giường rất nhiệt tình a, dáng người cũng man nóng bỏng, chỉ là..."
"Chỉ là cái gì?"
"Chỉ là các nàng không hiểu đến thưởng thức!"
Văn Cẩn Ngôn cười.
Lục Kiều Vi nhẹ nhàng thở ra, quả nhiên a, cầu vồng thí ở đâu đều có thể cứu người một mạng, nàng lại xem Văn Cẩn Ngôn, lại thấy Văn Cẩn Ngôn tay lại ở giải nút thắt.
"Ngươi lại làm gì?" Người này như thế nào không ấn kịch bản ra bài a!
Ở Văn Cẩn Ngôn cởi bỏ cuối cùng một viên nút thắt thời điểm, nàng nhanh chóng nhắm hai mắt lại. Nhưng mà, hôn cũng không có rơi xuống, Văn Cẩn Ngôn cũng không sờ nàng, nhưng thật ra đem trên người tây trang áo khoác, đặt ở tay nàng trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
No FicciónTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...