Chương 76

255 19 0
                                    

Lục Kiều Vi bị nàng hỏi mờ mịt, không rõ nàng như thế nào đột nhiên nói loại này lời nói, nghe thực không có cảm giác an toàn, nàng hỏi: "Xảy ra chuyện gì a?"

Văn Cẩn Ngôn vẫn luôn nhìn nàng, nắm chặt tay nàng càng ngày càng gấp, cần thiết muốn một cái hứa hẹn, Lục Kiều Vi thở dài, "Không thích ngươi thích ai a, ta cái gì thời điểm không thích ngươi lạp?"

"Trước kia." Văn Cẩn Ngôn nghiêm túc mà nói.

Ngẫm lại chính mình làm những cái đó sự, Lục Kiều Vi cảm giác chính mình thật sự quá thẳng nữ ung thư, nàng đều ghét bỏ chính mình, nói: "Ta cho ngươi xin lỗi, ta sẽ vẫn luôn vẫn luôn thích ngươi."

Văn Cẩn Ngôn lại nghiêm túc mà bỏ thêm một câu, "Không phải trước kia nói?"

Lục Kiều Vi nghe được đầy mặt dấu chấm hỏi, "Đó là cái gì thời điểm nói."

Văn Cẩn Ngôn trầm mặc một lát, lại lạnh run nói: "Ta làm ác mộng..." Thanh âm nho nhỏ, thực sợ hãi bộ dáng.

Sinh bệnh người sẽ đột nhiên trở nên thực yếu ớt, Lục Kiều Vi cảm giác được đến, nàng mắt ê ẩm, sờ sờ Văn Cẩn Ngôn ngực, "Đừng sợ đừng sợ, ta sẽ vẫn luôn thích ngươi, thiên hạ đệ nhất thích ngươi!"

Văn Cẩn Ngôn rốt cuộc hảo, chính là rũ mắt, nhìn ủy khuất ba ba, hảo nhận người đau.

Lục Kiều Vi hống nàng nói: "Cái gì mộng như thế đáng sợ, so với ta nằm mơ còn muốn đáng sợ."

"Ngươi làm cái gì mộng?" Văn Cẩn Ngôn chống tay nâng tới, nàng dựa vào sô pha.

"Chính là mơ thấy ta phá sản, thành cái kẻ nghèo hèn, làm ta sợ muốn chết." Lục Kiều Vi run lập cập, đi lấy nàng áo khoác, phát hiện là kiện tây trang, nhíu mày nói: "Như thế lãnh thiên, ngươi còn xuyên tây trang, không lạnh sao?"

Nàng cầm áo lông vũ cấp Văn Cẩn Ngôn thay, nhìn xem Văn Cẩn Ngôn quần, lại đi thay đổi một kiện, chờ Văn Cẩn Ngôn xuyên kín mít, thúc giục nói: "Đi đi đi, chúng ta thượng bệnh viện đi xem, ngươi không phát hiện chính mình bị cảm sao? Còn đại thật xa chạy tới công ty cho ta chống lưng."

Văn Cẩn Ngôn ách giọng nói nói: "Thượng phi cơ thời điểm không cảm mạo, xuống phi cơ cũng trắc quá nhiệt độ cơ thể."

"Kia đi bệnh viện làm toàn diện kiểm tra." Lục Kiều Vi thu thập đồ vật, bối thượng bao mang nàng ra cửa, quay đầu xem Văn Cẩn Ngôn vẫn không nhúc nhích, chính nhìn chằm chằm cái bàn.

Văn Cẩn Ngôn nói: "Ăn có thể mang lên sao?"

"Có thể!" Lục Kiều Vi đau lòng nàng, đem trong nhà hộp giữ ấm lấy ra tới, đem xương sườn cùng cháo đều trang thượng.

Văn Cẩn Ngôn đem đồ vật xách ở trong tay, đi theo nàng phía sau, không biết có phải hay không bởi vì Văn Cẩn Ngôn bị cảm, như thế xem nàng, tổng cảm thấy nàng hảo đáng yêu.

Lục Kiều Vi nhịn không được liếc nàng liếc mắt một cái, lại liếc liếc mắt một cái, dựa qua đi nắm tay nàng, Văn Cẩn Ngôn tay đặc biệt năng, nàng hỏi một câu, "Ngươi có sợ không chích a?"

"Ân?" Văn Cẩn Ngôn nghiêng đầu nhìn nàng, thang máy khai, nàng phản ứng chậm nửa nhịp dường như trả lời: "Không sợ a?"

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ