Chương 19

452 28 1
                                    

   Đi công ty đi làm, giữa tháng là nhất vội thời gian đoạn, muốn vẽ phác họa, còn muốn cùng bắt bẻ giáp phương diện nói. Lục Kiều Vi đem sở hữu triển lãm đồ đóng gói hảo, xách theo máy tính đi quán cà phê cùng giáp phương gặp mặt.

    Lần này giáp phương là nàng lão hộ khách, hợp tác quá rất nhiều lần, đối phương là sảng khoái người, Lục Kiều Vi đem đồ lấy ra tới cho hắn xem, "Trần giám đốc, này đó dùng lập tức lưu hành nguyên tố, phù hợp lúc sau tân triều phát triển."

    Trần tử hiên gật gật đầu, qua vài lần, thực kinh ngạc mà nói: "Ngươi còn vẽ nhân vật a, cái này có thể cho chúng ta làm tuyên truyền đồ sao."

    "Có thể a, trở về ta giúp các ngươi trước sắc." Lục Kiều Vi hào phóng mà nói, vẽ nhân vật triển lãm nhẫn, này nhất chiêu là nàng cùng Văn Cẩn Ngôn chu toàn thời điểm nghĩ ra được, cùng Văn Cẩn Ngôn hợp tác thu hoạch vẫn là man đại.

    Trần tử hiên hào sảng ký xuống hợp đồng, bưng cà phê nhấp một ngụm, nói: "Vi Vi, ngươi hiện tại là ' ngọc giới ' tổng thiết kế sư đi? Lúc sau lại tìm ngươi hợp tác sợ là muốn xếp hàng."

    "Trần tổng nói đùa, bát tự còn không có một phiết sự đâu." Lục Kiều Vi lễ phép mà hồi cười, trong lòng lại nghi hoặc trần tử hiên vì cái gì hỏi như vậy.

    Một trương danh thiếp từ trên bàn đẩy lại đây, trần tử hiên cười nói: "Đây là ta tư nhân dãy số, gần nhất chúng ta công ty ở tìm thiết kế sư, chuẩn bị đơn khai cái thiết kế bộ môn, ngươi nhìn xem có hay không thích hợp thiết kế sư giúp ta tìm kiếm tìm kiếm, đến lúc đó thỉnh ngươi ăn cơm."

    Nói uyển chuyển, đã cũng đủ Lục Kiều Vi nghe hiểu, trần tử hiên là tưởng đào nàng qua đi đương thiết kế sư.

    Lục Kiều Vi đem danh thiếp nhận lấy, đặt ở máy tính trong bao, nói: "Cụ thể cái gì đãi ngộ a, ta đi giúp ngươi thổi phồng một chút."

    "Nói như thế, chúng ta công ty rất coi trọng cái này bộ môn, tới chính là tổng thiết kế sư, trực tiếp cùng công ty nối tiếp, thù lao ấn tối cao tiêu chuẩn cấp." Trần tử hiên nói, "Trở về ta đem cụ thể đãi ngộ chia ngươi?"

    "Hành a." Lục Kiều Vi cười hồi.

    Hai người khách sáo một phen, uống xong cà phê, Lục Kiều Vi ngồi xe điện ngầm hồi công ty, nghĩ trần tử hiên nói sự.

    Bọn họ công ty ở quốc nội có điểm danh khí, tuy so ra kém những cái đó cửa hiệu lâu đời, nhưng là thích làm tân triều kiểu dáng, thâm chịu hiện tại người trẻ tuổi thích. Mấy năm trước thành lập sờ không chuẩn thiết kế phương hướng, vẫn luôn tìm bao bên ngoài thiết kế, hiện tại phát triển càng ngày càng tốt, có thể suy xét suy xét.

    Đến đại sảnh Lục Kiều Vi đã bị trước đài kêu ở, trước đài nói: "Lục thiết kế sư, nơi này có ngươi hoa, văn phòng nói ngươi không ở, ta liền giúp ngươi ký nhận."

    Vốn dĩ liền bận rộn một buổi sáng, lại nhìn đến kia một đại phủng hoa hồng, Lục Kiều Vi tức khắc khó có thể hô hấp, các loại không tốt tin tức lượng hướng nàng trong đầu hướng.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ