Chương 89

248 21 0
                                    

Bờ sông ly Khúc Thanh Trúc gia có một khoảng cách, nửa giờ đến địa phương, Khúc Thanh Trúc chính mình mua phòng, không ai hỗ trợ gánh vác khoản vay mua nhà, là cá nhân nhà nghèo hình, liền hai cái phòng, 90 nhiều mét vuông.

Lên lầu thời điểm, Khúc Thanh Trúc nhắc nhở một câu, "Ta đi vào trước bật đèn, phòng ở tiểu, đừng khái trứ."

Tuy nói lạnh nhạt, thực tế đối người thực ấm áp.

Thích Một Hoan cùng nàng ai thật sự gần, "Nào có như vậy khoa trương."

Mở cửa, lại bật đèn, nhìn đến bên trong hoàn cảnh, đích xác có chút giật mình, Thích Một Hoan hào môn sinh ra, từ nhỏ đến lớn, đều sinh hoạt khu biệt thự, gặp qua nhỏ nhất hình phòng ở cũng là Khúc Thanh Trúc cái này phòng ở vài lần.

"Như thế nào? Dọa tới rồi?" Khúc Thanh Trúc câu môi dưới, tựa thấy được cái gì thú vị đồ vật, nói: "Trước kia xem TV những cái đó người giàu có đi xem người thường phòng ở, cái loại này chấn động biểu tình, ta cho rằng thực giả, hiện tại nhìn đến... Quả nhiên linh cảm đến từ sinh hoạt."

"Giật mình là thực giật mình, nhưng là cũng rất bội phục." Thích Một Hoan ở cửa đổi giày, nói: "Ngươi này phòng ở chỗ ngồi mua cũng không thiên, một bộ xuống dưới cũng đến trăm tới vạn, ngươi một người mua, hẳn là hoa không ít tiền."

Đích xác a, Khúc Thanh Trúc công tác 3-4 năm, tuy rằng là tổng giám, nhưng là ấn phía trước công ty niệu tính, nàng có thể tích cóp đến tiền mua phòng thực không dễ dàng, kinh ngạc về kinh ngạc, xem thường đảo không nên, hẳn là bội phục nàng.

Khúc Thanh Trúc cười một tiếng.

Thích Một Hoan có chút tâm ngứa.

Khúc Thanh Trúc nói: "Kia đoạn thời gian tương đối vất vả, công ty có trích phần trăm, kéo đến đơn tử liền tránh đến nhiều, tưởng tránh đến nhiều nhất định phải đến uống."

Trêu chọc giống nhau nói xong, Khúc Thanh Trúc cười lại gọt bỏ một ít, nói: "Không toàn khoản, mỗi tháng còn ở phó khoản vay mua nhà, phó mười năm."

"Nếu không đến mười năm." Thích Một Hoan nói, "Đối Lục Kiều Vi có điểm tin tưởng, có Văn Cẩn Ngôn hỗ trợ, các ngươi một năm không đến là có thể mua phòng."

Nàng quăng một bộ số liệu, Văn Cẩn Ngôn ở DMD công tác 5 năm, này 5 năm nàng chính mình kinh doanh, các loại chia hoa hồng, tài sản toàn bộ cầm đi mua quặng, các loại hoạt động xuống dưới, kia tiền... Nàng cũng không biết bao nhiêu tiền.

"Ta không nghĩ tới đại phú đại quý." Khúc Thanh Trúc đột nhiên nói.

"Ân?" Thích Một Hoan nhìn.

Khúc Thanh Trúc qua đi đứng ở nàng trước mặt, hô hấp nóng cháy, nói: "Ta chính là không nghĩ trở về, tưởng cách khá xa một chút, lại xa một chút. Mỗi lần nhìn đến nàng, ta rất khó chịu, lại không bỏ xuống được, cái loại này ái quá hít thở không thông."

Thích Một Hoan không phản ứng lại đây, cho rằng nàng ở với ai thông báo, một hồi lâu phản ứng lại đây, nàng là đang nói chính mình mẫu thân.

Nhận thức như thế lâu, Thích Một Hoan vẫn luôn bỉnh tôn trọng ý niệm, không có hỏi tới Khúc Thanh Trúc gia sự, mới vừa nghe Văn Cẩn Ngôn kia phiên lời nói, nàng đi phía trước đi rồi một bước, dán Khúc Thanh Trúc trên người, ôm lấy thân thể của nàng.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ