Lục Kiều Vi bị dọa đến hồn cũng chưa, đầu óc ngốc ngốc, còn mang theo say rượu đau, nàng vội đứng dậy nói: "Mẹ, không phải, a di, ta cho ngài đảo ly trà, ngài chờ một chút."
Văn Cẩn Ngôn mụ mụ cũng bị dọa tới rồi, nhìn nàng, đã lâu mới gật đầu.
Lục Kiều Vi nương châm trà lý do, cọ cọ mà hướng trên lầu chạy, không nhẹ không nặng mà cho chính mình một cái tát.
Mau thanh tỉnh đi Lục Kiều Vi, ngươi lá gan cũng thật phì, nhìn chằm chằm Văn Cẩn Ngôn mụ mụ loạn xem liền tính, ngươi còn gọi bậy người. Như thế nào có thể đi lên đã kêu mẹ ơi, tốt xấu kêu một tiếng a di a. Nàng cắn chặt răng, ảo não muốn đi đâm tường, quá trí mạng!
Hoãn quá mức tới, Lục Kiều Vi chạy nhanh thay quần áo, một bên đổi một bên tưởng sự, đầu óc lại bắt đầu đau, Văn Cẩn Ngôn mụ mụ cái gì thời điểm tới?
Đêm qua? Vẫn là hôm nay buổi sáng?
Này nếu là đêm qua...
Ngày hôm qua uống có điểm nhỏ nhặt, nhưng là Lục Kiều Vi vẫn là có điểm ký ức, nàng giống như cởi quần áo, thiếu chút nữa ăn mặc một cái quần lót nơi nơi chạy.
Không thể nào...
Lục Kiều Vi ôm đầu chảy xuống thống khổ nước mắt, một đầu chui vào trên giường, sờ soạng thật lâu sờ đến di động, nàng cấp Văn Cẩn Ngôn gọi điện thoại.
Văn Cẩn Ngôn tiếp còn rất nhanh, uy một tiếng, nghe được nàng bên này có khóc âm, vội hỏi nói: "Xảy ra chuyện gì? Nơi nào không thoải mái?"
"Mụ mụ ngươi tới, ngươi biết không?"
"Biết." Văn Cẩn Ngôn hỏi: "Các ngươi đã gặp mặt? Ta còn tưởng rằng ngươi ngủ đến giữa trưa mới có thể tỉnh."
Nói, nàng nghiêm túc hỏi: "Ngươi mặc quần áo sao? Ngươi sẽ không không có mặc quần áo xuống lầu đi?"
"Như thế nào khả năng! Ta như thế nào khả năng không mặc quần áo! Ta như thế nào khả năng như vậy bôn phóng!"
Văn Cẩn Ngôn trầm mặc.
Lục Kiều Vi cảm thấy Văn Cẩn Ngôn đối nàng nhận tri có vấn đề, nàng khổ hề hề mà nói: "Ta xuyên áo ngủ xuống lầu, thực không có lễ phép mà nhìn chằm chằm mụ mụ ngươi nhìn một hồi, ai, ngươi nói nhanh lên, nàng rốt cuộc cái gì thời điểm tới, ta ngày hôm qua như vậy nhi nàng không thấy được đi?"
Nếu là thấy được, nàng liền từ trên lầu nhảy xuống đi đem chính mình ngã chết.
"Không có, ngươi yên tâm đi." Văn Cẩn Ngôn nhẹ nhàng mà cười một tiếng, "Như thế nào khả năng làm nàng nhìn đến, ngươi ngày hôm qua như vậy đáng yêu."
Đáng yêu sao?
Lục Kiều Vi cảm thấy quá mất mặt, nhớ mang máng nàng ngày hôm qua đi tiểu, đều là Văn Cẩn Ngôn hỗ trợ, không được, không được, nàng đầu lớn.
Hiện tại vấn đề là Văn Cẩn Ngôn nàng mụ mụ tới!
"Mụ mụ ngươi như thế nào lại đây? Như thế nào không có nói trước thông tri a, như vậy ta hảo chuẩn bị một chút, cũng không đến mức ta xuyên kiện áo ngủ đi xuống, thiên lạp! Ta hảo không lễ phép." Lục Kiều Vi ngẫm lại chính mình cái kia hình tượng, quả thực phải hối hận đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
No FicciónTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...