Chương 100

283 15 0
                                    

Cùng ngày, Lục Kiều Vi cùng Văn Cẩn Ngôn liền gõ định rồi làm Cố Tinh Thần làm thiết kế sư, còn thí xuyên mấy bộ áo cưới cấp Cố Tinh Thần định kiểu dáng.

Văn Cẩn Ngôn liền đứng ở Lục Kiều Vi phía sau, cho nàng hệ mặt sau dây cột, ngón tay từ nàng lỏa trên lưng phất quá, mang theo nóng cháy độ ấm.

"Trước không cần nhìn lén a." Văn Cẩn Ngôn nói.

Lục Kiều Vi gắt gao mà nhắm mắt lại rất là ngoan ngoãn, chờ nàng hệ hảo mặt sau nơ con bướm, chỉ cảm thấy đến phía sau lưng bị hôn một cái, thân thân, ôn nhu triền miên, hóa thành con bướm giống nhau ở uyển chuyển nhẹ nhàng giương cánh.

"Hảo."

Lục Kiều Vi mở to mắt, liền nhìn đến trong gương người ăn mặc trắng tinh áo cưới, trên má mang theo thẹn thùng đỏ ửng, dáng người lay động, thật là mỹ nàng mau nhận không ra người này là chính mình.

Ai nha, thật là quá mỹ, nàng đều hận không thể hôn chính mình một ngụm!

Sau đó, có người tới giúp nàng cái này vội, Văn Cẩn Ngôn hơi cúi xuống đang ở môi nàng hôn một cái, "Oa, thật xinh đẹp, ngươi quá mỹ."

Lục Kiều Vi gật gật đầu, nói như vậy trắng ra, mau ngượng ngùng đã chết.

Nguyên lai nữ hài tử mặc vào áo cưới là cái dạng này a, thật ngượng ngùng, muốn cười, lại muốn khắc chế chính mình biểu tình, sợ một không cẩn thận liền phá hủy cái này mỹ lệ hình ảnh, nàng muốn hạnh phúc ngất đi rồi.

Nhịn không được ngốc hề hề mà tưởng: "Nếu là ở hôn lễ hiện trường ta sẽ ngất xỉu đi sao?"

Khó trách người khác nói luyến ái trung người chỉ số thông minh đều là số âm, Lục Kiều Vi cảm giác chính mình hiện tại cùng không có chỉ số thông minh giống nhau, nàng nhìn về phía Văn Cẩn Ngôn, thúc giục nàng nói: "Ngươi cũng đi đổi a, ta còn chờ xem ngươi xuyên áo cưới đâu."

"Ta a..." Văn Cẩn Ngôn nhéo nhéo ngón tay, đứng ở nàng bên cạnh, gương chiếu nàng nửa trương sườn mặt, Cố Tinh Thần chọn một kiện áo cưới đẩy lại đây, nói: "Văn tổng đây là thẹn thùng đi."

"Thẹn thùng?" Lục Kiều Vi hảo kinh ngạc, nàng bạn gái, nàng tương lai lão bà, cho tới nay đều là tao tao khí, lần đầu tiên như vậy mặt đỏ.

Nàng phủng Văn Cẩn Ngôn mặt vẫn luôn xem, cười ha hả mà nói: "Ngươi thẹn thùng bộ dáng thật là đẹp mắt, trước kia đều không có gặp qua đâu."

Văn Cẩn Ngôn nói: "Đầu một hồi kết hôn sao, thực bình thường."

"Hì hì, ta liền không thẹn thùng." Lục Kiều Vi nhéo nhéo váy, rất muốn chuyển một vòng, phát hiện áo cưới quá nặng, chỉ có thể đơn giản đi hai bước, nói: "Không có việc gì lạp, dù sao ngươi liền cho ta xem, ta chờ ngươi a."

"... Ân, tốt."

Văn Cẩn Ngôn gật đầu, "Vậy ngươi chờ ta nha."

Nói chọc chọc nàng hồng thành quả táo mặt, năng năng.

Cố Tinh Thần đệ một phen ghế dựa cấp Lục Kiều Vi, một bên chờ một bên nói chuyện phiếm, Lục Kiều Vi nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi là cùng Giang Quân Nam thiêm hiệp ước, là nàng chuyên chúc thiết kế sư."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ