Vốn dĩ đi, nói đến phía trước Văn Cẩn Ngôn còn có thể an ủi một chút nàng, cố tình Lục Kiều Vi mặt sau những lời này làm Văn Cẩn Ngôn đều chấn kinh rồi.
Văn Cẩn Ngôn nắm thật chặt mi, nghiêng thân thể, dùng thực không tưởng được ánh mắt xem nàng, "Ngươi... Ngươi làm nàng kêu cha ngươi?"
"Cái này có thể giải thích."
Lục Kiều Vi nghiêm túc mà nói: "Nàng làm ta kêu nàng mẹ, ta mẹ là mười tháng hoài thai sinh ta, ta khẳng định chỉ có một mẹ... Kia nàng nhưng còn không phải là kẻ lừa đảo sao."
Văn Cẩn Ngôn gật đầu, ý bảo nàng tiếp tục nói.
"Sau đó nàng nói làm ta đi kế thừa nàng tài sản, còn nói có chút tưởng niệm ta... Kia Weibo thượng không phải mỗi ngày có phát điện tin lừa dối video sao, lời nói cùng nàng giống nhau như đúc."
Lục Kiều Vi tự nhiên là không thể tin a.
Tài sản... Nàng ba mẹ tài sản thêm lên liền mười mấy vạn, kia nữ nhân mở miệng liền nói cho nàng mấy cái trăm triệu, nga, này vẫn là năng động sản.
Nói ai ai tin a, Lục Kiều Vi chính suy nghĩ nàng này kịch bản không đổi mới, kẻ lừa đảo thao thực không lưu loát tiếng phổ thông cùng nàng nói chính mình ở Anh quốc định cư, nghĩ đến nhìn xem nàng...
Lục Kiều Vi bĩu môi, "Vậy ngươi nói ta có thể tin sao? Ta khẳng định là không thể tin a, vừa lúc cũng nhàm chán, ta liền cùng nàng hàn huyên một hồi."
"Sau đó liền lừa 500 vạn?" Văn Cẩn Ngôn hỏi nàng, biểu tình thực không thể tưởng tượng, nhưng là nàng không cười, cảm thấy chính mình hẳn là nghiêm túc điểm, lại sợ đem Lục Kiều Vi dọa khóc.
Lục Kiều Vi sớm hỏng mất, chạy nhanh kéo người xuống nước, nói: "Không ngừng ta a, các nàng cũng tham dự, Khúc Thanh Trúc xúi giục ta dùng tiếng Anh giao lưu, Thích Một Hoan nói nàng là đảm bảo người."
"... Nga." Văn Cẩn Ngôn nhìn về phía nàng bên cạnh hai người, "Vậy các ngươi chơi thực vui vẻ đi, ta như thế nào không biết đâu."
Như thế nào còn đột nhiên toan lên, Lục Kiều Vi nói: "Này không phải trọng điểm, trọng điểm là, mụ mụ ngươi hiện tại biết ta là kẻ lừa đảo sao?"
"Xem ngươi như thế nào lừa nàng, ngươi đều nói cái gì."
Lục Kiều Vi mím môi, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, nàng thật là mệt mỏi, mệt mỏi, tuyệt vọng, nàng nói: "Ta nói ta mẹ sẽ cho ta thu tiền, ta kém tiền, nàng không thu tiền chính là cái kẻ lừa đảo, ta muốn quải điện thoại."
"Lại lúc sau nàng nói nàng nước ngoài định cư, đánh khoản không có phương tiện, ta liền không tin, kêu nàng nhiều đọc sách đem chín năm nghĩa vụ niệm xong nói nữa."
"Ân..."
Nghe cũng không có gì vấn đề, lúc này Thích Một Hoan cắm một câu, đem mặt sau bổ tề, "Niệm xong chín năm nghĩa vụ lại kêu mommy cùng daddy."
Lục Kiều Vi thật sự rất muốn vì chính mình biện bạch, "Ta không giảng cái gì thô tục, lừa nàng thời điểm, ta đều là thực nghiêm túc, chính là mặt sau nàng vẫn luôn nói nàng là ta mụ mụ, như thế nào như thế nào, sau đó ta liền sinh khí, cảm giác nàng đang mắng ta, có điểm không lễ phép, ta liền bắt đầu nói chuyện khó nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Literatura FaktuTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...