Lục Kiều Vi liền hận chính mình vì cái gì muốn nhiều xem một cái.
Làm bộ cái gì cũng không biết không hảo sao, vì cái gì muốn chọc phá đâu? Vì cái gì muốn cho chính mình trở nên xấu hổ?
Lục Kiều Vi ngón tay thực cứng đờ, nhéo làn váy, nhìn đối diện người, nhìn lại xem, làm bộ thực bình tĩnh bộ dáng, lộ ra giống chủ nhân chiêu đãi khách nhân giống nhau mỉm cười, nhưng là hồng thấu mặt bán đứng nàng.
"Nga, mọi người đều tới a, nga, thật sự đều tới trong nhà đi làm a." Lục Kiều Vi thu hồi tầm mắt, nghĩ thầm: Chỉ cần ta không xấu hổ, như vậy xấu hổ chính là các nàng, rốt cuộc nơi này là nhà nàng, nàng cùng Văn Cẩn Ngôn thân thiết không có gì a.
Ha hả, cứ như vậy.
Mọi người đều không dám hồi nàng lời nói, xem Lục Kiều Vi đi, xấu hổ, còn sợ bị chấp hành quan đánh, không xem nàng đi, giống như thực chột dạ. Chỉ có bí thư đánh bạo tiếp một câu, "Là, là nha, phía trước ra điểm sự, liền đều lại đây."
Lục Kiều Vi lao lực mà nghĩ như thế nào tiếp cái này lời nói, nửa ngày cũng không thể tưởng được, may mắn Văn Cẩn Ngôn cởi quần áo nhanh chóng, đem nàng mặt cấp bao ở.
Văn Cẩn Ngôn đỡ nàng eo, nói: "Đi trước phòng ngủ." Một tay kia đem cửa đóng lại, cứ việc như thế, vẫn là cảm giác đại gia tầm mắt như bóng với hình.
"Nga, hảo."
Lục Kiều Vi nhiệt hãn chỉ đi xuống rớt, lại cảm thấy siêu cấp xấu hổ, đặc biệt tưởng xong hết mọi chuyện, nhiều đi một bước đều cảm thấy nhân sinh đến cùng.
Tới rồi phòng tắm, không đợi Văn Cẩn Ngôn giúp nàng đem quần áo bắt lấy tới, nàng đấu đá lung tung, trực tiếp phác gục trên giường, chân đụng vào trên giường, đau nàng một tiếng kêu rên.
Văn Cẩn Ngôn chạy nhanh lại đây, "Đâm chỗ nào, ta nhìn xem?"
"Không đau, như thế nào khả năng đau, một hồi thì tốt rồi." Lục Kiều Vi thực bình tĩnh mà nói.
Văn Cẩn Ngôn lôi kéo trên người nàng quần áo, "Xảy ra chuyện gì?"
"Không có việc gì, ta chính là tưởng một người lẳng lặng." Lục Kiều Vi muộn thanh nói, Văn Cẩn Ngôn lại liêu nàng hai hạ, Lục Kiều Vi nghiêm túc mà nói: "Ta thật sự không có việc gì, không cần lo lắng, vừa mới đều không có việc gì đâu."
Nghe liền rất lừa mình dối người, Văn Cẩn Ngôn không biết như thế nào an ủi nàng, bởi vì quá xấu hổ, nàng hoàn toàn không nghĩ tới Lục Kiều Vi sẽ đến như thế vừa ra, hỏi: "Quần áo là ngươi ở phòng khách đổi sao?"
Lục Kiều Vi không nói chuyện, đỉnh đầu chăn đi phía trước củng, sau đó đá văng ra giày, duy trì thật lâu củng tư thế, mới rầu rĩ ừ một tiếng.
Văn Cẩn Ngôn đi phòng khách nhìn thoáng qua, Lục Kiều Vi là thật sự mãnh, thay thế quần áo còn ném ở phòng khách, vứt lung tung rối loạn, có thể nghĩ Lục Kiều Vi thoát thời điểm có bao nhiêu cảm xúc mênh mông, này nếu là làm mọi người xem tới rồi, phỏng chừng lại là cái xấu hổ hình ảnh.
Nàng đem quần áo thu thập hảo, trở về liền nhìn đến, Lục Kiều Vi nằm thẳng ở trên giường, nhìn chằm chằm trần nhà, thẳng tắp, hai mắt phóng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Literatura FaktuTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...