Này chuyển phát bình luận vừa ra tới, trực tiếp bị trên đỉnh hot search.
Lục Kiều Vi cũng không nhàn rỗi, đi cấp cái này hot search góp một viên gạch, ai mắng nàng, nàng nhất định sẽ mắng trở về, liền không yêu ăn cái này buồn mệt.
Nàng nói chuyện không dễ nghe, đại gia cộng tình năng lực kém, người qua đường sờ qua tới chính là cầm "Công bằng" thái độ, cảm thấy hai bên đều không phải cái gì người tốt, Lục Kiều Vi cũng không phải cái gì sạch sẽ người.
Lục Kiều Vi di động thượng thu một đống lớn tin tức, việc này nháo thật sự đại, liền nàng ba mẹ đều được đến tin tức, cho nàng đánh mấy cái điện thoại.
Nàng biên tập một cái tin tức, từng cái chuyển phát.
Từ chỗ ngoặt đi ra thời điểm, nhìn thấy Văn Cẩn Ngôn, Văn Cẩn Ngôn phía sau trạm tất cả đều là người, nàng bị hoảng sợ, sau này lui một bước.
"Xảy ra chuyện gì?" Lục Kiều Vi khẩn trương mà nhìn các nàng.
Tổng cảm thấy Văn Cẩn Ngôn giống cái đại tỷ đầu, chỉ cần nàng ra lệnh một tiếng, phía sau người liền đi kéo bè kéo lũ đánh nhau, Lục Kiều Vi liền ở đọc sách thời điểm, nhìn đến lưu manh đồng học như thế phô trương, cảm thấy rất có mặt mũi, lại thực kích động.
Văn Cẩn Ngôn nói: "Trên mạng sự đã kêu xã giao đi lộng."
Lục Kiều Vi nga một tiếng, có điểm ngượng ngùng, nói: "Ta đều mắng qua, kỳ thật cũng không có gì, người bình thường đều mắng không thắng ta."
Trên mạng cái gì người đều có, rất nhiều thời điểm bọn họ tự xưng là đứng ở đạo đức tối cao tầng, lại thích dùng các loại nhục nhã tính tìm từ tới nhục mạ người khác.
Chẳng sợ chân tướng đại bạch, cũng sẽ không nói một câu xin lỗi.
DMD thân là đại nhãn hiệu, thường xuyên phải làm internet tuyên truyền, loại sự tình này thấy nhiều không trách, Văn Cẩn Ngôn chính là sợ Lục Kiều Vi chịu không nổi loại này áp lực.
"Ta thật không có việc gì." Lục Kiều Vi nói: "Các ngươi đều đi làm đi, loại sự tình này ta chính mình có thể giải quyết, không cần như vậy hưng sư động chúng."
Văn Cẩn Ngôn thật sâu mà nhìn nàng, "Vi Vi, ngươi không cần một người..."
Mặt sau mấy chữ còn chưa nói ra tới, bên cạnh bí thư đi phía trước đi rồi một bước, đem cứng nhắc đưa cho Văn Cẩn Ngôn xem, "Giống như đích xác không dùng được chúng ta..."
Lúc này, trên mạng bình luận khu đã thành như vậy --
Mỗ võng hữu: 【 Lục Kiều Vi là ai a, nói chuyện hảo xú a, một nữ hài tử động bất động cha ngươi cha ngươi, như thế không có tố chất sao? 】
Vi Vi cười tức chết ngươi mua: 【 bởi vì ngươi kêu ta mẹ, ta chán ghét tâm, mẹ sinh không ra ngươi như vậy nghiệt chủng, không cần làm bộ không quen biết cha ngươi. 】
【 cái kia Vi Vi cười là Lục Kiều Vi bản nhân sao? ? ? Nàng cư nhiên còn có mặt mũi ra tới nói chuyện, kiếm tiền kiếm thiểu năng trí tuệ, muốn chết sao? 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...