Lục Kiều Vi ra tới thời điểm, Vân Cẩn Ngôn ở phòng ngủ bên trong thu thập đồ vật, thấy nàng ra tới từ túi móc ra một bộ quần áo, nói: "Ngươi không mang đổi xuyên y phục đi, ngày mai ngươi xuyên này một bộ, thế nào?"
Lục Kiều Vi xem xét liếc mắt một cái, cho nàng quần áo cùng mũ cùng khăn quàng cổ là một bộ, nói: "Ta đổi bên trong quần áo là được, áo khoác không có dơ còn có thể xuyên."
"Hành." Vân Cẩn Ngôn cũng không cưỡng cầu, sau đó từ bên trong cầm nội y quần lót ra tới, đều đặt ở mép giường, "Vậy ngươi đem nội y thay đổi."
Trong phòng chỉ khai đầu giường đèn, màu cam, có chút hôn mê, ái muội không khí, lại xứng với trên giường kia hai kiện màu đen, có chút tao tiểu kiện, làm Lục Kiều Vi hô hấp đều nhiệt, trái tim đi theo ping ping loạn nhảy.
Hôm nay buổi tối không phát sinh điểm cái gì, Vân Cẩn Ngôn là thật không được.
Nói đến cùng, tao vẫn là Vân Cẩn Ngôn tao, biết nàng không có mặc, cố ý lấy hai kiện quần áo ra tới ám chỉ nàng, lúc này so chính là tố chất tâm lý.
Lục Kiều Vi bình tĩnh mà đi qua đi, cầm lấy tới đoan trang, nàng xách ở trong tay xem, mùa đông khoản, không khinh bạc, thiết kế thực không, nàng nói: "Đã biết."
Vân Cẩn Ngôn nhìn xem nàng, nhìn nhìn lại quần áo, tựa hồ thực nghi hoặc khó hiểu.
"Làm gì nha, tổng không thể ta làm trò ngươi mặt đổi đi?" Lục Kiều Vi vẫn là không nghẹn lại, ngượng ngùng một phen.
"Ta đi tắm rửa." Vân Cẩn Ngôn cầm lấy đổi xuyên áo ngủ, nói: "Vậy ngươi sớm một chút lên giường, trên sàn nhà khí lạnh đủ, đừng cảm mạo."
Lục Kiều Vi ừ một tiếng, chờ nàng đi ra ngoài thời điểm, chui vào trong ổ chăn, nhéo áo ngủ cổ áo hướng bên trong xem, vừa lúc Vân Cẩn Ngôn quay đầu lại, tầm mắt đụng phải một cái chính.
Nàng nỗ lực banh cảm xúc, xem chính mình lại không phải xem người khác, có cái gì hảo xấu hổ. Nhìn một cái, Vân Cẩn Ngôn còn trang nghi hoặc đâu, đều kêu nàng lên giường, còn thực đứng đắn bộ dáng, dùng tầm mắt hỏi nàng đang làm gì. Thích.
Lục Kiều Vi buông ra cổ áo, nhíu mày, "Làm sao vậy?"
"Tóc lại làm khô điểm, bằng không đau đầu." Vân Cẩn Ngôn chỉ chỉ đầu giường, "Máy sấy cho ngươi đặt ở kia."
Lục Kiều Vi nga một tiếng.
Vân Cẩn Ngôn đứng một hồi, giấu thượng phòng môn, Lục Kiều Vi lại chống tay ngồi dậy, thở hổn hển khẩu khí, vẫn là quái nàng quá ngây thơ, bị Vân Cẩn Ngôn kịch bản hai hạ liền chịu không nổi, Vân Cẩn Ngôn làm người không quá chân thành.
Nàng bò dậy thổi tóc, một bên thổi một bên tưởng Vân Cẩn Ngôn đợi lát nữa như thế nào kịch bản nàng, dù sao nàng khẳng định muốn trang không hiểu, làm Vân Cẩn Ngôn sốt ruột, ha ha ha ha ha.
Ước chừng qua nửa giờ, Vân Cẩn Ngôn từ trong phòng tắm ra tới, nàng cũng giặt sạch tóc, nghe hương vị cũng không tệ lắm, nàng cầm đầu giường máy sấy.
Lục Kiều Vi nhắm mắt lại trang chính mình ngủ rồi, chờ Vân Cẩn Ngôn đi ra ngoài, lập tức nghiêng lỗ tai nghe, thời gian thực dài lâu mà quá, ước chừng qua năm sáu phút, Vân Cẩn Ngôn cầm máy sấy lại tiến vào, nàng đem máy sấy đặt ở đầu giường, tay chân nhẹ nhàng bò lên trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...