Lục Kiều Vi nói xong, khóe miệng ngậm cười.
Tạp Mễ Nhĩ thực kinh ngạc mà nhìn nàng, cánh môi mấp máy, nửa ngày chưa nói ra một câu.
Lục Kiều Vi cảm giác được Tạp Mễ Nhĩ rung động, vừa thấy chính là không đứng vững, nhìn một cái này tố chất tâm lý, nói hai câu liền không được, nàng tiếc nuối ở trong lòng sách một tiếng, lại dùng ôn nhu cường điệu lặp lại kia hai câu lời nói.
Rốt cuộc nàng sẽ tiếng Pháp liền hai câu này.
Ngẫm lại có một chút đáng tiếc, bằng không nàng có thể nhiều hơn thượng hai câu đi trào phúng Tạp Mễ Nhĩ, vẫn là đến nhiều học tập, về sau làm trò mọi người mặt trào phúng nàng, làm mọi người nhìn xem nàng lợi hại.
Tạp Mễ Nhĩ càng nghe biểu tình càng kém.
Lục Kiều Vi tâm tình thực hảo, phi thường hảo.
Nàng thừa nhận Tạp Mễ Nhĩ là cái thực lóa mắt nữ nhân, thực ưu tú, nhưng là không có gặp qua người khác thiết kế, liền nói người khác là rác rưởi, liền rất quá mức, liền rất low!
Lúc này, Tạp Mễ Nhĩ xem ánh mắt của nàng, từ phía trước khinh miệt biến thành hoang mang, còn có một chút phức tạp.
Lục Kiều Vi vốn dĩ tưởng nói điểm cái gì, nghĩ lại tưởng tượng, nói nhiều không không khí, nàng hướng tới hành lang cuối đi đến, không biết nơi này thiết kế là cái gì ý tứ, dùng chính là kim sắc kính mặt, đi đường phải cẩn thận cẩn thận, miễn cho trượt.
Nàng ăn mặc sáu cm giày cao gót, tính tương đối cao, nàng đi tương đối thong thả, đến cuối quay đầu nhìn thoáng qua Tạp Mễ Nhĩ, Tạp Mễ Nhĩ còn nhìn chằm chằm nàng, bất quá, nàng không ngại ngại nàng đối Tạp Mễ Nhĩ châm chọc mà cười nhạo.
Nhìn đến Văn Cẩn Ngôn sau, nàng không quá tưởng lý Tạp Mễ Nhĩ.
Văn Cẩn Ngôn ở cùng một người nam nhân nói chuyện, nam nhân là cái người nước ngoài, lược béo, ăn mặc màu đen tây trang, nút thắt giải mấy viên, tựa chịu đựng không nổi trên bụng thịt, muốn nổ tung.
Nam nhân nhìn Lục Kiều Vi, cùng nàng nói hai câu lời nói, Lục Kiều Vi nhẹ nhàng cười, ngón tay ở Văn Cẩn Ngôn trên người chọc, ám chỉ chính mình nghe không hiểu.
Văn Cẩn Ngôn giới thiệu nói: "Đây là ta bằng hữu Williams, DMD thợ thủ công, cũng chính là chế tác sư, rất nhiều trang sức đều là hắn thủ công chế tác."
Lục Kiều Vi còn không có cùng Williams vấn an, Williams lại thực kích động nói một chuỗi dài, Lục Kiều Vi một câu đều nghe không hiểu.
Nàng ngoại ngữ mặc kệ nào một môn đều không quá hành, chỉ có thể làm Văn Cẩn Ngôn ở bên cạnh cho nàng đương phiên dịch, Văn Cẩn Ngôn nói: "Williams thực thích ngươi thiết kế, ngươi thiết kế chính là giao cho hắn tới chế tác."
Phỏng chừng là sợ Văn Cẩn Ngôn phiên dịch không tốt, Williams lại dùng tiếng Anh nói một câu, "Thật cao hứng cùng ngươi hợp tác, đây là ta năm nay gặp qua nhất thú vị tác phẩm."
Lục Kiều Vi kinh ngạc, là thật sự thực kinh hỉ, dùng tiếng Anh trở về một câu cảm ơn.
Williams tên, Lục Kiều Vi phía trước nghe nói qua, nàng xưởng bằng hữu, chính là Williams số một fans, phía trước không thiếu khen hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
No FicciónTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...