Chương 83

240 21 2
                                    

Cái này hot search có quá mãnh liệt cá nhân sắc thái, thực không chuyên nghiệp, một chút cũng không giống Văn Cẩn Ngôn bản nhân trả lời, giống như là... Văn Cẩn Ngôn bạn gái ở đánh trả Tạp Mễ Nhĩ.

Đang ở phỏng vấn Tạp Mễ Nhĩ liền rất khí, trong lòng ẩn ẩn bắt đầu hối hận, nàng vì cái gì muốn đi khiêu khích Lục Kiều Vi, rõ ràng Lục Kiều Vi liền không phải cá nhân.

Lục Kiều Vi xem Weibo tương đương vừa lòng, cái này rác rưởi còn cùng nàng đấu, Văn Cẩn Ngôn phía trước không bạn gái, hành, ngươi có thể truy nàng, nhưng là nàng hiện tại có, ngươi còn lì lợm la liếm, ngươi chính là cái kẻ thứ ba.

Trên mạng không thiếu Holmes, hiện tại liền chờ các nàng lột.

"Lục tiểu thư, phiền toái ngươi tới trắc một chút kích cỡ." Liều thuốc trang sư tiểu tỷ tỷ tiến vào đánh vỡ nghiêm túc không khí, thấy đại gia toàn nhìn chằm chằm nàng xem, chạy nhanh bỏ thêm một câu: "Tạp Mễ Nhĩ là cái rác rưởi."

Lục Kiều Vi rất phối hợp đứng dậy, đi theo tiểu tỷ tỷ đi ra ngoài, lại nhỏ giọng mà nói: "Cái kia, ngươi có thể hay không giúp ta cái vội a."

"Ân?" Trang phục sư nghi hoặc mà nhìn nàng.

Lục Kiều Vi nói: "Đợi lát nữa trắc kích cỡ thời điểm, đem ta viết thon thả điểm, ngươi yên tâm, chờ lên sân khấu thời điểm, ta nhất định gầy xuống dưới."

Trang phục sư thực bình tĩnh, cũng không phải nghe thế loại yêu cầu, chính là nghiêm túc hỏi một câu: "Thật sự có thể gầy xuống dưới sao?"

Thân ái, này liền trát tâm.

Lục Kiều Vi từ ăn tết liền tưởng giảm béo, mỗi lần nghiêm túc luyện mấy lần, đã bị Văn Cẩn Ngôn quấy rầy kế hoạch, sau đó bị nàng dưỡng lại béo cái một hai cân.

Càng làm giận chính là, Văn Cẩn Ngôn nói tốt mang nàng giảm béo, buổi sáng chạy bộ chưa bao giờ mang nàng, nói là kêu nàng ngủ nhiều một hồi, nữ hài tử ngủ đáng yêu nhất.

Lục Kiều Vi khẽ cắn môi, nói: "Ta có thể!"

Tiểu tỷ tỷ mang theo nàng vào phòng làm việc, mới vừa cầm lấy thước dây cho nàng trắc, môn đã bị đẩy ra, Văn Cẩn Ngôn từ bên ngoài đi đến, nói: "Ta đến đây đi."

Lục Kiều Vi còn không có phản đối, Văn Cẩn Ngôn liền dùng thước đo đem nàng ngực cấp trắc, báo đáp chân thật số liệu, trang phục sư muốn nói lại thôi, tưởng nhắc nhở nàng uyển chuyển điểm, Văn Cẩn Ngôn lại đem Lục Kiều Vi eo trắc.

Trắc xong, Văn Cẩn Ngôn nói: "Thiết kế tốt dạng bản thảo trước chia ta." Trang phục sư gật gật đầu, cầm số liệu liền đi rồi, xem cũng không dám xem Lục Kiều Vi mặt đen.

Văn Cẩn Ngôn không biết a, nghi hoặc hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Ngươi giống như cái thẳng nữ a."

Lục Kiều Vi ghét bỏ lại khinh thường mà nhìn nàng.

Văn Cẩn Ngôn suy nghĩ thật lâu mới phản ứng lại đây, hống nàng nói: "Nga, ta đợi lát nữa liền đi sửa số liệu, nếu bạn gái muốn giảm béo, ta khẳng định toàn lực duy trì a, ta mang ngươi chạy bộ."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ