Văn Cẩn Ngôn không thể tin được chính mình mắt, quá đột nhiên.
"Ngươi..." Nàng ho khan một tiếng, bị dư yên sặc tới rồi, "Ngươi như thế nào lại đây a?"
Hỏi xong, sợ là chính mình sinh ra ảo giác, lại hỏi: "Ngươi là thật vậy chăng?"
Lục Kiều Vi làm sao không phải, trước mắt người này một chút cũng không giống Văn Cẩn Ngôn, có thể hay không đâm mặt, chỉ là lớn lên tưởng mà thôi.
Người này hoàn toàn không giống sẽ bị khi dễ a! Nàng bạn gái chính là ở nhà cầu ôm một cái cầu vuốt ve cầu thân thân, đi thời điểm còn nước mắt lưng tròng luyến tiếc đâu!
Nàng ở trên đùi kháp một chút, là đau!
Cho nên, nàng là thật sự, Văn Cẩn Ngôn cũng là thật sự.
Điện thoại kia đầu người nghe được các nàng nói, cũng không ngừng nói chuyện, trung pháp hỗn loạn cùng nhau, méo mó chít chít.
Văn Cẩn Ngôn nhẹ giọng nói: "Tốt, đừng tới quấy rầy ta hảo sao, ta rất bận. Ngươi hiện tại thật sự có điểm ảnh hưởng đến ta."
Lục Kiều Vi trực tiếp đi lên cầm Văn Cẩn Ngôn di động, hô: "Mẹ nó, có phiền hay không, còn cứu vớt người khác, cứu cứu chính ngươi đầu óc! Cấp lão tử Fuck off!"
Sau đó, nàng cắt đứt điện thoại, đem điện thoại cấp Văn Cẩn Ngôn.
Văn Cẩn Ngôn duỗi tay đi tiếp, chính là đầu ngón tay còn kẹp thuốc lá, vươn đi tay lại thu trở về, "Ân, cái kia..."
"Ngươi cầm?" Lục Kiều Vi thanh âm phóng nhẹ một ít, ánh mắt liếc tới liếc đi, hảo xấu hổ, hảo mất tự nhiên, ngày thường nàng đều là phải dùng răn dạy mà ngữ khí nói chuyện.
Văn Cẩn Ngôn dùng mặt khác một bàn tay đi lấy, di động lại vang lên, bên kia người không biết mệt mỏi đánh lại đây, Văn Cẩn Ngôn trực tiếp tắt máy.
Nàng hướng Lục Kiều Vi bên người đi rồi một chút, nói: "Ngươi như thế nào lại đây? Như thế nào không trước tiên nói cho ta?"
Nói chuyện khi, hoặc nhiều hoặc ít mang theo cây thuốc lá hơi thở, không phải cái loại này thấp kém kích thích hướng mũi, mang theo một chút bạc hà thanh hương.
Nếu là phía trước không thấy được Văn Cẩn Ngôn bộ dáng này, nàng khả năng muốn cảm thấy Văn Cẩn Ngôn hảo ôn nhu, nhưng lúc này Văn Cẩn Ngôn gợi cảm bộ dáng, cực kỳ giống đầu đường tuổi thanh xuân nữ lang, đang câu dẫn dụ hoặc nàng.
Lục Kiều Vi run run một chút, đều đã quên phải làm cái gì, nói: "Tới, tới tìm ngươi, cho ngươi hỗ trợ a."
Văn Cẩn Ngôn vi lăng, "Tới cấp ta hỗ trợ?"
Lục Kiều Vi ừ một tiếng, tổng cảm thấy không quá thích hợp.
Nàng run run bả vai, quay đầu nhìn Văn Cẩn Ngôn, thực nghiêm túc mà nhéo cằm, vây quanh Văn Cẩn Ngôn đi rồi một vòng, nói: "Ta như thế nào không biết ngươi còn có hai gương mặt? Ngươi rốt cuộc có phải hay không ta bạn gái?"
Văn Cẩn Ngôn mím môi.
"Không cần trang vô tội." Lục Kiều Vi xụ mặt đứng ở nàng đối diện, nghiêm túc mà nhìn nàng biểu tình, tổng cảm thấy có rất lớn vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Não FicçãoTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...