Chương 26

484 19 0
                                    

   Lục Kiều Vi tuyệt vọng nhắm mắt lại, cảm giác chính mình giống biến thành một cái thiết phế vật, nàng gian nan mà đứng lên, đem còn ở la hoảng video tạm dừng, sau đó đỏ mặt đem ghế dựa nâng dậy tới.

    Làm xong này một ít tay nàng chỉ phát ra kịch liệt run rẩy, nguyên bản kiều diễm lưu luyến bầu không khí bị mãnh liệt xấu hổ thay thế.

    "Cái gì thanh âm a, Vi Vi ngươi đang xem cái gì a?" Trang Như Nhuế duỗi cổ hướng bên trong xem, "Là lần trước ngươi cùng ta nói cái kia phim truyền hình sao?"

    Thực hiển nhiên nàng không nghe ra tới là cái gì, Lục Kiều Vi trong lòng hơi có chút may mắn, án thư cùng môn là một cái tuyến, không đi vào tới không dễ dàng thấy.

    Nàng không ngừng ám chỉ chính mình, không có việc gì, lừa một lừa liền lừa dối đi qua, không đợi nàng tưởng nói ra, lại có đồng sự bỏ thêm một câu, "Nhìn chừng mực có điểm đại, loại này phiến tử ở quốc nội có thể quá thẩm sao?"

    "Nhìn giống hai cái mỹ nữ, ta mới vừa thấy được một chút."

    "Chính là cảm giác hảo ngược, bên trong nữ chủ kêu thanh âm thật lớn a, thật thê thảm."

    Lục Kiều Vi khóc, đây là muốn nàng chết a.

    Nàng thật là tưởng trừu chính mình, vì cái gì muốn trực tiếp lên tiếng âm, tai nghe hỏng rồi liền không cần nhìn sao!

    Ríu rít mà nghị luận trong tiếng, còn có người đề nghị một khối xem.

    Lục Kiều Vi thất ngữ giống nhau không hề phản bác quyền lợi, nàng hơi chút nâng phía dưới, đối thượng Văn Cẩn Ngôn tầm mắt, Văn Cẩn Ngôn không biết suy nghĩ cái gì, xem nàng thời điểm, hơi rũ mắt, thần sắc lược có vẻ phức tạp.

    Xong rồi xong rồi, liền Văn Cẩn Ngôn đều cảm thấy nàng quá mức.

    Cũng liền vài giây đi, nàng thở sâu, cùng lắm thì chính là vừa chết, "Ta xem đến chính là..."

    "Hongkong." Văn Cẩn Ngôn tiếp nàng lời nói, ngữ khí đạm nhiên, "Dùng để tìm thiết kế linh cảm đi, là cái dạng này sao?"

    "A?" Lục Kiều Vi vi lăng.

    Văn Cẩn Ngôn cho nàng một cái yên tâm ánh mắt, nàng cứng đờ gật gật đầu. Văn Cẩn Ngôn lại nói: "Không nghĩ tới lục thiết kế sư như vậy chăm chỉ, chúng ta vừa đi ngươi liền bắt đầu công tác, DMD rất vui lòng cùng ngươi như vậy thiết kế sư hợp tác."

    A lặc? Cái gì hợp tác? Lục Kiều Vi ngốc, lại vẫn là khô cằn phối hợp nói "Đúng vậy đúng vậy", đồng sự nghi hoặc không thể so nàng tiểu, lại là so nàng thanh tỉnh hỏi: "Kiều Vi lại ở cùng DMD hợp tác sao?"

    Văn Cẩn Ngôn gật đầu, nhìn Lục Kiều Vi nói: "Là ở hợp tác."

    Lục Kiều Vi miễn cưỡng tìm về tràng, cứ việc biết hợp tác là vô nghĩa, nhưng là đầu điểm tựa gà con mổ thóc, "Đúng vậy, ta vừa mới là đang xem Hongkong, Hongkong tương đối có cảm giác, hiện tại đều lưu hành cảng phong nguyên tố."

    "Thật lợi hại!" Trang Như Nhuế bội phục hướng nàng duỗi ngón tay cái, "Vi Vi, ngươi cũng không thể quá khắc khổ, thân thể quan trọng nhất a, ngàn vạn không thể sụp đổ."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ