"Chúng ta đi vào nói đi." Vân Cẩn Ngôn cúi đầu, vỗ rớt nàng trên quần áo bông tuyết, động tác ôn nhu, như là trên nền tuyết một cây que diêm, bậc lửa nháy mắt, có thể nhìn đến nhóm lửa lò sưởi trong tường, ấm áp đem người vây quanh, sử dụng làm người một chút một chút buông trái tim.
Lục Kiều Vi nga một tiếng, xoay người, chỉ là ở Vân Cẩn Ngôn thẳng khởi eo mỉm cười thời điểm, lại hướng phía sau chạy một mảng lớn, nói: "Đừng nghĩ câu dẫn ta, việc này đáp án quá nhiều, ta tổng cảm thấy không thích hợp! Ngươi đừng nghĩ có lệ quá, nhà ngươi đá quý chỗ nào vậy?"
Vừa mới cùng thích một hoan thông qua điện thoại, thực hiển nhiên đá quý không ở thích một hoan nơi đó, Lục Kiều Vi thật sâu mà nhìn Vân Cẩn Ngôn, "Sẽ không ném đi?"
Vân Cẩn Ngôn không nói chuyện.
"Không phải, như vậy nhiều châu báu đều ném a, ta cũng sẽ không mắng ngươi, ngươi ném liền nói a, báo nguy không có a." Lục Kiều Vi cấp ho khan vài tiếng, nhưng đem nàng tức điên, nhìn đến Vân Cẩn Ngôn như vậy nhi, lại không dám nói lời nói nặng, "Chuyện khi nào nhi a?"
"Không có ném, ta chuyển tới công ty châu báu kho." Vân Cẩn Ngôn đem nàng khăn quàng cổ hướng lên trên kéo, "Ngươi đừng lo lắng."
"Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi." Lục Kiều Vi sờ sờ ngực, đi rồi hai bước lại ngừng lại, lần này nàng nghe được Vân Cẩn Ngôn hút khí thanh âm, nghiêng đầu nhìn về phía Vân Cẩn Ngôn, "Không đúng a, ngươi trước tiên đem châu báu chuyển đi rồi, sau đó ngươi phòng ở sụp, như vậy xảo sao?"
Vân Cẩn Ngôn môi giật giật, rũ mắt xem nàng, như vậy rõ ràng là có chột dạ quấy phá thành phần, cho nên mới không dám nhìn nàng.
Lục Kiều Vi ngẩng đầu, đi nhìn nàng đôi mắt, kia đối dị sắc đồng đều tối sầm xuống dưới, Vân Cẩn Ngôn nói: "Ta phòng ở không có sụp a, chính là ở trang hoàng."
"Thật trang hoàng a!" Lục Kiều Vi cảm giác chính mình bị lừa, lại cảm thấy không đúng, Vân Cẩn Ngôn ngay từ đầu liền nói quá, phòng ở chỉ là trang hoàng, nhưng là nàng tưởng sụp, "Không phải, nhà ai trang hoàng cùng nhà ngươi như vậy, tạp tường lại đào ba thước đất."
Vân Cẩn Ngôn nói: "Đại gia trong nhà trang hoàng đều như vậy."
Lục Kiều Vi: "......"
Tức giận, nhưng là lại không biết nên như thế nào phản bác.
Vân Cẩn Ngôn nói: "Thực xin lỗi, ta không nên lừa ngươi."
Thanh âm thấp thấp, một bộ xin lỗi đến không biết nên nói như thế nào bộ dáng.
Ngươi nói Vân Cẩn Ngôn người này đơn thuần đi, xác thật, nàng truy cá nhân đơn thuần muốn chết, liền biết đệ thư tình, ngươi nói nàng có tâm nhãn đi, đích xác, nàng có thể đem phòng ở tạp.
Lục Kiều Vi lại tức lại buồn, quả thực chính là hận sắt không thành thép, nói: "Tiến vào a, ngươi còn ở bên ngoài đứng làm gì?"
"Ta còn có thể ở tại nhà ngươi sao?"
"Ngươi tưởng ở ngoài cửa trạm một đêm sao?"
Lục Kiều Vi mang theo nàng lên lầu, mở cửa thời điểm xem nàng còn đứng ở cửa, lại lộn trở lại tới, nàng đem cửa mở ra, như vậy, rõ ràng chính là chỉ cho nàng khai một lần môn, Vân Cẩn Ngôn nhanh chóng đi vào nàng trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...