Chương 50

510 25 2
                                    

Đinh Duyệt Nghiên cùng Khúc Thanh Trúc nói lời xin lỗi, Khúc Thanh Trúc ra văn phòng.

    Trong văn phòng liền thừa các nàng hai người, Lục Kiều Vi nhìn nàng nói: "Kỳ thật ngươi không cần thiết đem khúc tổng giám làm ra đi, chuyện của ta nàng đều biết, nàng quyền lợi so với ta lớn hơn rất nhiều."

    "Ta chỉ là cảm thấy việc này thiết kế đến riêng tư phương diện, cho nên muốn cùng ngươi nói chuyện." Đinh Duyệt Nghiên mím môi, ngẩng đầu thời điểm xem Lục Kiều Vi bộ dáng nhu nhược đáng thương, đôi mắt hàm chứa một bao nước mắt.

    Lục Kiều Vi trầm mặc không nói, thẳng đến Đinh Duyệt Nghiên rớt ra nước mắt, nàng trừu một trương giấy ăn cho nàng, "Lau lau, ngươi nhưng đừng từ ta nơi này đi ra ngoài nơi nơi giảng, nói ta khi dễ ngươi, ta nhất phiền loại này không biết xấu hổ người."

    "Ta không phải ý tứ này." Đinh Duyệt Nghiên nghẹn ngào nói: "Vi Vi tỷ, ta biết ngươi gần nhất ở tra Lạc tổng giám sự, muốn tìm ra người kia là ai."

    Nàng cúi đầu, nói: "Đúng vậy, người kia là ta."

    Lục Kiều Vi còn có điểm kinh ngạc, không nghĩ tới nàng tự phơi.

    Thực mau, Đinh Duyệt Nghiên ngẩng đầu hồng con mắt nói, "Ta lúc ấy là bị Lạc tổng giám lừa, ta không biết hắn có bạn gái. Khi đó ta vừa mới chuyển qua đảm đương thực tập sinh, hắn đối ta thực hảo, ta cho rằng hắn độc thân, cho nên ta mới cùng hắn ở bên nhau, ta là bị tiểu tam."

    Lục Kiều Vi sách một tiếng, xem nàng thời điểm, ánh mắt nhiều một ít đồng tình, Đinh Duyệt Nghiên tiếp tục nói: "Ta sau lại biết hắn là ngươi bạn trai, còn chân đứng hai thuyền thời điểm, ta liền cùng hắn đề chia tay, hắn vẫn luôn đối ta quấy rầy không ngừng, ta thực sợ hãi, thật sự, thực xin lỗi."

    Kia nước mắt liền cùng chặt đứt tuyến hạt châu giống nhau đi xuống rớt, Lục Kiều Vi xem đến đều đau lòng công ty máy lọc nước, này đến uống lên nhiều ít thủy a.

    Nàng thanh âm ôn nhu rất nhiều, "Vậy ngươi đi kiểm tra sức khoẻ sao?"

    Đinh Duyệt Nghiên lắc đầu, "Ta sẽ đi, cảm ơn Vi Vi tỷ quan tâm."

    Lục Kiều Vi nói: "Vậy ngươi đến nhiều hơn mấy cái hạng mục kiểm tra, đi nhĩ mũi hầu khoa nhìn xem, ngươi này lỗ tai đôi mắt ta cảm giác đều không tốt lắm sử."

    Đinh Duyệt Nghiên sửng sốt, Lục Kiều Vi ngữ khí nghe ôn ôn nhu nhu, chính là giữa những hàng chữ mang theo một cổ sắc bén hương vị, như là ở châm chọc nàng.

    Lục Kiều Vi thực ôn nhu mà nói: "Ta tiến công ty thời điểm, mọi người đều biết ta là Lạc Nhất Lời bạn gái, bọn họ tài vụ bộ người nhìn đến ta đều kêu ta tẩu tử, ngươi cư nhiên không biết, có phải hay không nơi nào xảy ra vấn đề?"

    Đinh Duyệt Nghiên nuốt khẩu khí, nói: "Là Lạc tổng giám vẫn luôn gạt ta, dùng hoa ngôn xảo ngữ mê hoặc ta, còn nói ngươi rất nhiều nói bậy, nói ngươi không hiểu ôn nhu, thích mắng chửi người, làm người làm việc đều..."

    "Có thể, ta đã biết." Lục Kiều Vi mờ mịt mới hiểu bộ dáng, "Cũng đúng, Lạc Nhất Lời là rất am hiểu lừa ngốc tử, giống nhau chỉ có giống ta như vậy người thông minh mới có thể nhìn thấu. Ai, ngươi hôm nay tới tìm ta là muốn làm gì?"

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ