Chương 74

249 18 3
                                    

Lục Kiều Vi lời nói vừa ra, rất nhiều người đều sợ ngây người.

Đặc biệt là ngồi chủ vị thượng Phó giám đốc, mắt đều mau trừng ra tới, ánh mắt vẫn luôn đặt ở Lục Kiều Vi xoa đến nhăn ba phong thư thượng.

"Vi Vi, ngươi cần phải nghĩ kỹ a, từ chức cũng không phải là nói giỡn, hiện tại cái này ngành sản xuất, rất ít có thể có giống chúng ta công ty phát triển không gian như thế đại."

Nói dối không chuẩn bị bản thảo, khó trách sẽ dùng Mạc Tang toản lấy hàng kém thay hàng tốt, phía dưới người nghe thẳng mặt đỏ.

Công ty gì dạng, trong lòng không điểm bức số sao, môn cửa hàng tân khai trương, Lục Kiều Vi nếu là đi rồi, đi đâu tìm thiết kế sư căng doanh số.

Có mấy cái tổng nhìn tình huống không đúng, đi theo khuyên, khúc phó tổng cũng nói: "Kiều vi, trong khoảng thời gian này không hảo tìm công tác, ngươi lưu tại công ty có thể chậm rãi tìm tân công tác, cũng không vội với này nhất thời."

"Ta biết, ta cũng là vì công ty phát triển a, công ty đãi ta không tệ, ta không thể liên lụy công ty." Lục Kiều Vi thở dài, "Cảm ơn Phó giám đốc tài bồi, kêu ngài hao tổn tâm cơ."

Nói châm chọc, Phó giám đốc biểu tình kém không được, lại là không không dám giống phía trước như vậy uy hiếp nàng.

"Vi Vi, ngươi là đối cái gì địa phương không hài lòng sao, có thể thương lượng điều chỉnh, tiền lương phương diện sao? Lại cho ngươi thêm vào tiền thưởng." Phó giám đốc đè nặng khí, nói: "Ngươi cảm thấy nơi nào không hảo có thể nói ra, ngươi là lão công nhân, công ty khẳng định sẽ lấy suy nghĩ của ngươi vì chuẩn."

"Không cần!" Lục Kiều Vi liên tục xua tay, "Lại nói tiếp, ta lúc trước liền không nên tới công ty, trở ngại công ty phát triển."

Nàng một chút cũng không cho mặt mũi, phía trước là nghĩ chính mình còn không thể từ chức, vẫn luôn đối Phó giám đốc lá mặt lá trái, đối hắn có vài phần tôn kính, hiện tại còn đối hắn có rắm tôn trọng.

Ngươi tính cái gì?

Triệu giám đốc cũng nhận thấy được không khí không đúng, vội nói: "Lục Kiều Vi, ngươi đây là không cho Phó giám đốc mặt mũi, ngươi tuy rằng là tổng thiết kế sư, cũng là muốn dựa Phó giám đốc phát tiền lương."

Lục Kiều Vi dùng một loại trìu mến ánh mắt nhìn hắn, "Triệu giám đốc, không có EQ có thể học, không có chỉ số thông minh liền rất thống khổ."

Phó giám đốc lạnh lùng mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Triệu giám đốc, Triệu giám đốc là thực dùng tốt, nói chuyện cũng hợp hắn tâm ý, nhưng là Triệu giám đốc cùng Lục Kiều Vi so, giá trị một cái bầu trời một cái phía dưới.

Hắn nguyên bản cho rằng ăn định rồi Lục Kiều Vi không nghĩ từ chức, cho nên áp bức nàng, không nghĩ tới Lục Kiều Vi đã sớm không nghĩ ở công ty đãi đi xuống.

Liền tình huống hiện tại, Phó giám đốc không dám làm nàng đi.

Ai đều biết nàng Lục Kiều Vi bởi vì thiết kế thượng hai lần hot search, ai đều biết nàng thiết kế ngồi ổn tiêu một, so qua cửa hiệu lâu đời.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ