Lều trại hư quá đột nhiên không kịp phòng ngừa, Lục Kiều Vi cùng Khúc Thanh Trúc cũng chưa phản ứng lại đây, hai người thử lộng một chút, vẫn là không có thể đem lều trại khởi động tới.
Thích Nhất Hoan rất muốn đi lên hỗ trợ, nghĩ nghĩ, vẫn là nhịn xuống, nói: "...... Thật là không có biện pháp, vừa mới ta nói cho các ngươi hỗ trợ, các ngươi cự tuyệt, bằng không các ngươi hôm nay là có thể an toàn vượt qua."
Lục Kiều Vi hỏi: "Tu không hảo sao?"
Thích Nhất Hoan gật đầu, "Kia khẳng định, đừng giãy giụa muội muội."
Đương nhiên liền nàng đối Vân Cẩn Ngôn hiểu biết, Vân Cẩn Ngôn cái kia chiếm hữu dục, liền tính không ra loại sự tình này, Vân Cẩn Ngôn cũng không có khả năng làm Lục Kiều Vi cùng Khúc Thanh Trúc một khối ngủ. Hiện tại trời cao đều hỗ trợ, thật là không có biện pháp, nhận mệnh đi.
Khúc Thanh Trúc bảo trì trầm mặc, bởi vì lúc ấy là nàng cự tuyệt, nàng ấn bản thuyết minh từng bước một tới lắp ráp, nào biết lều trại không có thể căng đêm nay.
Lục Kiều Vi nhẹ nhàng thở ra, lần này rốt cuộc không phải nàng làm hại, nàng đi lên vỗ vỗ Khúc Thanh Trúc bả vai, "Không có việc gì, là nó chính mình không biết cố gắng."
Khúc Thanh Trúc áy náy mà nhìn về phía nàng, đồng thời nội tâm phiếm ra cảm khái, trời cao đều hỗ trợ, các nàng lại giãy giụa cũng là phí công.
Như vậy vấn đề cũng tới, các nàng hôm nay ngủ chỗ nào? Vùng hoang vu dã ngoại, tổng không thể ở lều trại ngoại ngồi một đêm đi, kia không được bị sâu cắn chết.
Khúc Thanh Trúc là cái người thông minh, không cùng thiên đấu, nàng hai bên nhìn nhìn, chọn ưu tú lựa chọn đi bí thư cùng pháp vụ lều trại, lễ phép hỏi chính mình có thể hay không ở một đêm thượng.
Bí thư cùng pháp vụ kéo ra lều trại hoan nghênh nàng, Lục Kiều Vi quay đầu nhìn thoáng qua, đối thượng Vân Cẩn Ngôn tầm mắt, Vân Cẩn Ngôn đứng ở lều trại cửa cười.
Như là ban đêm ác ma, ở dụ hoặc lạc đường người tiến vào nàng lồng giam.
Lục Kiều Vi run lập cập, tiểu bước đi theo Khúc Thanh Trúc phía sau.
Hai người lều trại, ba người cùng nhau ngủ liền phi thường chen chúc, lại thêm một người nói, nhẹ giả muốn biến thành trùng trùng điệp điệp nhạc, trọng giả khả năng cái này lều trại cũng đến sụp.
"Nghe tổng lều trại có thể thêm cá nhân, thích tiểu thư cũng ở, ngươi nếu không qua đi nhìn xem." Bí thư tiểu tỷ tỷ tri kỷ mà nói.
Lục Kiều Vi ừ một tiếng, ở lều trại cửa xoay vòng vòng, vây quanh sụp đổ lều trại đi rồi hai vòng, Vân Cẩn Ngôn lều trại đèn sáng.
Vân Cẩn Ngôn lôi kéo rèm cửa, nói: "Vào đi, bằng không con muỗi nhiều, lại không tiến vào sẽ bị cắn chết."
Lục Kiều Vi cánh tay thượng bị cắn vài cái ngật đáp, nàng chậm rãi cọ qua đi, Vân Cẩn Ngôn cầm thuốc mỡ ném cho nàng, sau đó đem Thích Nhất Hoan hướng bên cạnh đuổi, nàng ngủ ở chính giữa, đem bên cạnh vị trí nhường cho Lục Kiều Vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
No FicciónTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...