Chương 88

257 20 0
                                    

Lục Kiều Vi bị Khúc Thanh Trúc lý do thoái thác lộng ngốc, một hồi lâu mới đi xem Khúc Thanh Trúc, Khúc Thanh Trúc cầm văn kiện xem đến thực nghiêm túc.

Văn kiện cử rất cao, có thể đem nàng mặt chống đỡ.

Lục Kiều Vi chờ nàng xem không sai biệt lắm, từ trong túi móc ra một trương giấy, nói: "Đây là ta ngày hôm qua tìm tự, ngươi nhìn một cái, ta phiên chỉnh bản tự điển cùng một quyển 300 bài thơ Đường."

Khúc Thanh Trúc nhìn mặt trên tự, biểu tình cũng là thực ghét bỏ, chỉ là băn khoăn Lục Kiều Vi lòng tự trọng, không có nói rõ.

"Tưởng cái có ngụ ý đi."

Cùng với thấu tự, kêu cái gì "Hạc", cái gì "Hiên", Khúc Thanh Trúc cảm giác "Lục đại mãnh" càng có ý tứ, tốt xấu lại đại lại mãnh, nhìn liền phi thường đáng tin cậy.

Lục Kiều Vi hắc hắc cười: "Hiện tại ngươi thừa nhận đi, lục đại mãnh, vẫn là cái không tồi tên."

Khúc Thanh Trúc nói: "Nghĩ lại, kiên trì một chút."

Lục Kiều Vi lao lực nghĩ, thật đúng là làm nàng nghĩ đến một cái, nàng trên giấy viết cái tên, lại đem giấy đẩy qua đi làm Khúc Thanh Trúc xem.

"Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư?"

Lục Kiều Vi chờ mong hỏi, "Như thế nào."

Mấy chữ này, chỉ là nhìn xem liền biết cái gì ý tứ, duy nhất không hảo chính là tên quá dài, công ty tên vẫn là đoản điểm hảo, tốt nhất niệm thuận miệng.

"Kim cương tiểu thư đi." Văn Cẩn Ngôn từ phía sau lại đây, "Tên này vừa nghe liền có chuyện xưa."

Lục Kiều Vi là nghĩ đem nàng tên cũng mang lên, phía trước nghĩ tới kêu "Nghe lộc", sau lại cảm thấy không đủ xuất chúng, cho nên không có nói.

Văn Cẩn Ngôn lại nói: "Ta tiếng Anh tên là toản a, Drill."

Đối nga, như thế nào đem cái này cấp quên mất, Văn Cẩn Ngôn tiếng Anh danh đã kêu toản, hiện tại kim cương tiểu thư lại là Lục Kiều Vi, song trọng hàm nghĩa, phi thường hoàn mỹ.

"Kim cương tiểu thư, kim cương tiểu thư."

Càng niệm càng tốt nghe, đăng ký công ty chỉ có thể điền tiếng Trung danh, các nàng thượng quan võng đi xem, vừa lúc kim cương tiểu thư không có bị người đăng ký.

Duy nhất một chút không tốt, chính là thật đi ra biên giới, tiếng Anh danh cùng DMD đụng phải, kim cương tiểu thư phiên dịch qua đi chính là Miss Diamond.

"Không đến mức, nếu đến nước ngoài, có thể kêu Miss Qiao Wei, kiều vi tiểu thư không dễ nghe sao?"

Như thế nói, kim cương tiểu thư cùng kiều vi tiểu thư cũng chẳng phân biệt trên dưới.

Thậm chí "Kiều vi tiểu thư" càng tốt nghe một chút, Lục Kiều Vi trường như thế đại, lần đầu tiên cảm thấy chính mình tên còn có điểm cao cấp, nàng nói: "Các ngươi biết ta vì cái gì kiều vi sao?"

"Ân?"

Lục Kiều Vi nói: "Ta mẹ hoài ta thời điểm, ta ba xem Tam Quốc Diễn Nghĩa, vừa lúc nhìn đến lớn nhỏ kiều, ta ba nói, nếu là sinh nữ hài cũng kêu kiều, vi chính là Vi Vi cười, đẹp như thiên tiên, mỗi ngày vui vẻ ý tứ."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ