Đi lúc ban đầu gặp được địa phương cầu hôn?
Này liền có điểm khó xử người, thoáng không lưu ý, nàng khả năng chết ở trên giường. Lục Kiều Vi liền nhớ rõ chính mình đi Văn Cẩn Ngôn trong nhà khiêu chiến cực hạn, cuối cùng bị nàng ấn thân hình ảnh.
Nhân gia cầu hôn bãi hoa bãi khí cầu, nàng liền đến không được, trực tiếp đi trên giường.
Nghe lãng mạn, tính khả thi thấp a.
Lục Kiều Vi phiền muộn mà thở dài.
Khúc thanh trúc liền rất khó hiểu, cái này phương án không được sao? Chỗ nào kém? Chính là đi lần đầu tiên gặp được địa phương a, tỷ như nói thi đấu nơi sân, thăm lại chốn xưa a.
Trên đường, thích một hoan nhịn không được lại bắt đầu giảng bát quái.
Đại minh tinh đánh nhau việc này đều là nàng nghe người khác truyền ra tới, ai cũng không biết hiện trường như thế nào pk, việc này giấu đến kín mít, trên mạng cũng không nghe được tin tức.
Thích một hoan nói: "Đây là thông minh chỗ, ta đánh ngươi, nhưng không đem sự tình nháo đại, bằng không động thủ ta chính là sai, có vẻ không thành thục ổn trọng, thực dễ dàng mất đi cơ hội."
Lục Kiều Vi phiên phiên Weibo, lần trước đại minh tinh nằm vùng tin tức, đã không nhiệt độ, phòng làm việc cắn chết không phải giang quân nam.
Nàng nhìn xem túc vĩnh khỉ WeChat, nhìn nhìn lại đại minh tinh. Bát quái tới rồi cực điểm, thích một hoan còn không dừng thúc giục nàng, làm nàng đi hỏi. Tay run lên, không cẩn thận điểm tới rồi cố sao trời giao diện, còn không cẩn thận chọc tới rồi nàng chân dung.
Hệ thống nhắc nhở nàng vỗ vỗ cố sao trời.
Lục Kiều Vi: "?"
Đây là cái gì rác rưởi thiết kế......
Cố sao trời trở về tin tức: 【 lục thiết kế sư có chuyện gì sao? 】
Lục Kiều Vi: 【 không có việc gì, không có việc gì, không cẩn thận điểm. 】
Vừa muốn gửi đi nàng lại cắt bỏ, vẫn là không khắc chế lòng hiếu kỳ, nói: 【 ngươi gần nhất thế nào, ân, chính là cảm tình phương diện thượng. 】
Cố sao trời: 【 khá tốt, tạm thời không có luyến ái ý tưởng. 】
Thích một hoan chống chân, phân tích nói: "Chậc chậc chậc, xem ra nàng còn bị chẳng hay biết gì, ta cùng ngươi nói, kế tiếp liền xem nàng trước phát hiện ai bị thương."
"Phát hiện lúc sau đâu?" Khúc thanh trúc tò mò hỏi.
"Căn cứ kinh nghiệm tới nói, ai nhận được thương nghiêm trọng, ai là có thể được đến nàng quan tâm, sau đó một cái khác chỉ có thể ảm đạm thần thương, yên lặng xuống sân khấu."
Lục Kiều Vi nghe được hết chỗ nói rồi, nói: "Ấn ngươi nói như vậy, kia dứt khoát bị đánh tới bò không bò dậy, trực tiếp ôm được mỹ nhân về."
Thích một hoan gật đầu, "Thông minh."
"Không phải, yêu đương như thế nào cùng cung tâm kế giống nhau." Lục Kiều Vi cảm thán, cảm thấy thích một hoan nói không quá đáng tin cậy, do dự một hồi, vẫn là đi hỏi cố sao trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
SachbücherTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...