Chương 10

505 35 2
                                    

   Vốn dĩ Lục Kiều Vi đối ngày đó sự canh cánh trong lòng, không tính toán thượng Văn Cẩn Ngôn xe, rốt cuộc Văn Cẩn Ngôn có thể cường hôn nàng, khủng bố tàn nhẫn, là cái nguy hiểm phần tử.

    Cố tình hiện tại là tan tầm cao phong điểm, người đến người đi, không ít đồng sự từ trong công ty mặt, toàn tò mò mà nhìn chằm chằm nàng, DMD chấp hành quan gương mặt này vẫn là thực hảo nhận.

    Văn Cẩn Ngôn nói: "Lục thiết kế sư cấp cái chuộc tội cơ hội đi."

    Lục Kiều Vi cong trên eo xe, Khúc Thanh Trúc ở bên cạnh kéo cũng chưa giữ chặt, mà Văn Cẩn Ngôn cũng không có muốn mời Khúc Thanh Trúc một khối đi ra ngoài ý tứ, từ bên kia lên xe, hệ hảo đai an toàn.

    Khúc Thanh Trúc đứng ở tại chỗ, "Vi Vi, ngươi..."

    "Làm sao vậy?" Lục Kiều Vi nhìn về phía nàng, cùng chi nhất lên còn có Văn Cẩn Ngôn ánh mắt, Khúc Thanh Trúc ấp úng, "Liền..." Liền hy vọng người không có việc gì.

    Maybach vòng qua công ty đại môn, sử vào dòng xe cộ, thứ bảy tan tầm đi ra ngoài người nhiều, đi đi dừng dừng, gặp vài cái đèn đỏ.

    Lục Kiều Vi thực khẩn trương, dư quang thường thường hướng Văn Cẩn Ngôn trên người phóng, lên xe sau nàng liền có điểm hối hận, bên cạnh vị này chính là hồ ly tinh, hồ ly tinh cái gì làm không được, nếu là cho nàng mang khách sạn, hoặc là hoang sơn dã lĩnh đi làm sao bây giờ?

    "Tới rồi, đợi chút." Văn Cẩn Ngôn trước xuống xe, lại vòng qua tới cấp nàng mở cửa, khách khách khí khí.

    Trước mắt cũng không phải khách sạn cùng hoang sơn dã lĩnh, là hoa thị thực nổi danh nhà ăn, nghe nói nguyên liệu nấu ăn không vận, một tiểu khối bò bít tết mấy ngàn khối, là Lục Kiều Vi loại này lương tháng tộc căn bản không dám tưởng.

    Văn Cẩn Ngôn đi phía trước đi rồi hai bước, lại quay đầu xem nàng, cười nói: "Lục thiết kế sư cấp cái làm ta xin lỗi cơ hội đi, vị trí đều định hảo."

    Ở Lục Kiều Vi rất có cốt khí nói "Không ăn" phía trước, nàng lại kịp thời thêm một câu, "Không ăn bạch không ăn."

    Lục Kiều Vi bị đả động, dù sao là hồ ly tinh tiền, nàng muốn đem tiểu tam tiền toàn tiêu hết, hố bất tử nàng.

    Nhập bàn thời điểm Lục Kiều Vi cầm thực đơn bắt đầu phiên quý nhất đồ ăn, không bắt đầu điểm liền nghe được Văn Cẩn Ngôn cùng bên cạnh phục vụ sinh nói: "Cái này, còn có cái này, này một mặt đều phải, lại đến một lọ quý nhất rượu."

    Lục Kiều Vi rất sợ phục vụ sinh tới một lọ 82 năm kéo phỉ, nói: "Rượu liền không cần, đợi lát nữa ta còn muốn sớm một chút trở về."

    Văn Cẩn Ngôn hơi suy nghĩ một cái chớp mắt, nhận đồng gật đầu, "Lấy nước trái cây đi."

    Lục Kiều Vi bổ sung, "Muốn quý nhất." Ăn không nghèo ngươi.

    Cơm điểm còn có một hồi đi lên, hai người hai mặt nhìn nhau quái xấu hổ, nói là chính cung cùng tiểu tam đối cầm đi, thiếu mùi thuốc súng, nói là bằng hữu bình thường liên hoan, nhiều vài phần đối chọi gay gắt.

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ