Lục Kiều Vi muốn chuẩn bị về nước.
Ngày hôm qua mua một đống lớn đồ vật, đều mang về thực phiền toái, Lục Kiều Vi sợ nhất phiền toái, đã kêu Văn Cẩn Ngôn đi nộp thuế lại cho nàng lộng trở về, nàng mang cá nhân trở về là được.
Có bạn gái thật tốt, hì hì.
"Mang điểm đồ ăn vặt, trở về cùng ngươi bằng hữu phân ăn." Văn Cẩn Ngôn xách theo nàng hành lý, đưa nàng đi sân bay, người nhìn uể oải.
Lục Kiều Vi nhìn chằm chằm nàng nhìn một hồi, hỏi: "Ngươi như thế nào lạp, nhìn sắc mặt như thế không tốt."
Văn Cẩn Ngôn ngồi ở chủ điều khiển vị thượng, nắm tay lái, nói là không có việc gì, biểu tình nhìn lại không dễ chịu. Lục Kiều Vi cúi đầu hệ đai an toàn, hỏi: "Ngươi có phải hay không luyến tiếc ta a?"
Xe vững vàng mà mở ra, Lục Kiều Vi cười hai tiếng, không hề quấy nhiễu nàng lái xe, chờ ngừng ở sân bay thời điểm, nói: "Ai nha ai nha, đừng luyến tiếc sao, hai tháng không phải muốn đi qua sao, thực mau ngươi liền đã trở lại, ta lúc sau mỗi ngày cho ngươi video hảo đi?"
Còn đừng nói, Lục Kiều Vi như thế một hống, Văn Cẩn Ngôn sắc mặt khá hơn nhiều, gật gật đầu.
Lục Kiều Vi cảm thấy nàng cái dạng này, hảo ngây thơ, hảo đáng yêu, liền nhịn không được đối nàng xuống tay, ở nàng trên đùi sờ sờ, "Trở về cho ngươi xem cái loại này video, hiểu đi?"
"Ân?" Văn Cẩn Ngôn nhướng mày nhìn về phía nàng.
Lục Kiều Vi trong lòng cũng luyến tiếc, vài thiên không gặp được người, nàng cũng sẽ hảo cơ khát, nàng nhẹ giọng nói: "Chính là ngươi muốn nhìn nơi nào ta cho ngươi xem nơi nào, ngươi có nghĩ ta ngoan một chút?"
Chỉ cần miệng nàng không tiện, không tạc mao, chính là nhất trí mạng dụ hoặc, ai không nghĩ thuần phục một con tiểu dã miêu đâu? Lục Kiều Vi đem Văn Cẩn Ngôn mệnh môn sờ đến gắt gao!
Văn Cẩn Ngôn hít sâu, ánh mắt thực ám, nói: "Không cần đùa bỡn ta, tiểu tâm ta kêu ngươi không thể quay về."
Lục Kiều Vi giảo hoạt mà cười, "Phải không? Ngươi rất có bản lĩnh nga." Cuồng vài câu, xem Văn Cẩn Ngôn sắc mặt không tốt, vội nói: "Ngươi không cần quá tưởng ta, liền mấy ngày thời gian mà thôi, ngươi về nước thời gian xác định sao?"
Không có nghe được Văn Cẩn Ngôn trả lời, nàng lại đi xem, liền hiểu biết nói năng cẩn thận cả người có chút âm trầm, nắm tay nàng, dùng sức nhéo.
"Xảy ra chuyện gì..."
Giây tiếp theo, Văn Cẩn Ngôn phủng nàng mặt, hung hăng mà ấn hạ hôn, cơ hồ muốn đem nàng môi giảo phá.
Không tha hòa khí bực, toàn dung hợp ở cùng nhau, làm Lục Kiều Vi cảm nhận được nàng ôn nhu dưới hung hãn một mặt.
Thân xong, Lục Kiều Vi hơi thở đều thở hổn hển.
Văn Cẩn Ngôn nhẹ giọng hỏi: "Có thể nghe lời sao?"
Lục Kiều Vi lập tức thành thật, nhấp môi thời điểm, bộ dáng có điểm đáng thương, "Ngươi cắn như vậy trọng, đau quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Não FicçãoTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...