"Đừng đừng đừng đừng." Lục Kiều Vi lại tưởng trò cũ trọng thi, nhận túng.
Vân Cẩn Ngôn chưa cho nàng cơ hội, thực bá đạo mà nói: "Dạy ta."
"Ngươi cần thiết dạy ta."
Lục Kiều Vi nơi nào đương quá lão sư, càng đừng nói là phương diện lão sư, bị nàng bút máy đỉnh thật sự không thoải mái, nói: "Đi bước một giáo, một hơi không thể ăn cái đại mập mạp, ngươi muốn từ cơ sở thượng càng, làm đâu chắc đấy!"
Vân Cẩn Ngôn nhíu lại mi, tựa hồ suy nghĩ chuyện này có được hay không.
Lục Kiều Vi vội nói: "Ngươi quá ngu ngốc, học không được."
"Vậy ngươi chỉ dạy một lần làm sao bây giờ?"
"Ta là cái loại này người sao?"
Khởi điểm Vân Cẩn Ngôn còn có chút không nghĩ đồng ý, sau lại thở dài, tựa hồ thực bất đắc dĩ gật đầu, "Kia hành đi, đi bước một tới."
Lục Kiều Vi đem tay nàng đẩy ra, "Đừng như vậy đỉnh ta, không thoải mái."
Nói xong cảm thấy lại nghĩa khác, nàng vội giải thích, "Ta nói chính là ngươi bút."
Bốn mắt giao tiếp, ái muội lưu động, Vân Cẩn Ngôn sách một tiếng, nói: "Ngươi hảo thô bỉ a lão sư."
Lục Kiều Vi mặt xám như tro tàn.
Nghe cẩn nói cười cười, "Vẫn là làm điểm tiểu tươi mát đi, chúng ta hiện tại tới đón hôn đi?"
Lục Kiều Vi cái này lão sư đương có điểm không trâu bắt chó đi cày, Vân Cẩn Ngôn dùng ánh mắt thúc giục nàng, nàng cũng không có gì biện pháp, chỉ có thể phủng Vân Cẩn Ngôn mặt.
Lục Kiều Vi chuẩn bị ý tứ ý tứ hôn một cái.
Môi mới vừa dán lên đi, liền nhìn đến Vân Cẩn Ngôn ánh mắt có chút khiêu khích, giống như đang nói: Ai nha, ngươi liền như vậy một chút bản lĩnh, còn đương lão sư.
Lục Kiều Vi nổi giận, dùng điểm tiểu kỹ xảo, duỗi đầu lưỡi trêu chọc, Vân Cẩn Ngôn chưa cho đáp lại, Lục Kiều Vi chỉ có thể càng thâm nhập đi xuống hôn nàng, thân thời điểm sau này lui một chút, "Cứ như vậy, học xong sao?"
"Nhanh lão sư, ngươi lại đến một lần."
Lục Kiều Vi tổng cảm thấy Vân Cẩn Ngôn cái này học sinh không hợp cách, không có nghiêm túc nghe giảng, đành phải thử lại một lần, môi lại lần nữa dán đi lên, Vân Cẩn Ngôn vẫn là không nhúc nhích, Lục Kiều Vi có điểm nóng nảy, "Lần này biết sao?"
"Vừa mới ở nhớ bút ký, lão sư......"
"Sẽ không tính." Lục Kiều Vi mặt đều hồng thấu, liền muốn chạy, Vân Cẩn Ngôn lại túm cánh tay của nàng, cọ hai hạ nói: "Nhớ xong bút ký liền biết, lão sư nhìn xem ta học thế nào."
Giọng nói rơi xuống, Vân Cẩn Ngôn hồi hôn, so nàng vừa mới động tác càng muốn mãnh liệt một ít, hàm chứa nàng môi, ở miệng nàng giảo một cái long trời lở đất.
Lục Kiều Vi bị đẩy ngã ở trên bàn, mới vừa đảo trở về trà nóng còn không có uống, liền dừng ở trên mặt đất quăng ngã một thanh âm vang lên, sợ bắn đến trên đùi, Lục Kiều Vi ôm vòng lấy Vân Cẩn Ngôn eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...