Lục Kiều Vi tâm đều bị nàng nói mềm.
Nàng nắm Văn Cẩn Ngôn tay, đem Văn Cẩn Ngôn đưa tới trong phòng, hai người nói lặng lẽ lời nói, nói: "Đừng sợ, ta ở bên cạnh ngươi."
Đóng cửa lại, Văn Cẩn Ngôn ngồi ở mép giường, Lục Kiều Vi xả một phen ghế dựa, xiêu xiêu vẹo vẹo ngồi, sợ không khí nghiêm túc, nàng nắm Văn Cẩn Ngôn tay đặt ở đầu gối, "Được rồi, có chuyện gì ngươi nói cho ta, ta cái gì đều không sợ, ta đặc biệt dũng!"
Văn Cẩn Ngôn làm một hồi tư tưởng chuẩn bị, mới từ từ mở miệng.
"Trước kia sự đích xác không quá nhớ rõ, nhưng là nhớ rõ đều không tốt lắm, Jones phu nhân đi rồi, ta phụ thân lại cưới một cái thê tử, sau lại cái kia thê tử tự sát, thi thể là ở trong ngăn tủ tìm được."
Lục Kiều Vi trái tim một đông.
Cái này lời dạo đầu, nàng lại dũng cũng đỉnh không được a.
Nàng liếm liếm môi, hỏi: "Ở trong ngăn tủ?"
Văn Cẩn Ngôn cũng không phải cố ý hù dọa nàng, này đó đều là sự thật, nhìn Lục Kiều Vi hoảng sợ biểu tình, nàng cứng đờ gật đầu, nói: "Cảnh sát nói là ăn thuốc ngủ, bò tiến trong ngăn tủ, sau đó liền chết mất."
Khó trách lần đó nàng từ trong ngăn tủ bò ra tới, Văn Cẩn Ngôn sẽ dọa đem trong nhà sở hữu ngăn tủ đổi đi, Lục Kiều Vi nhỏ giọng hỏi: "Cùng ngươi ba ba có quan hệ sao?"
"Hắn ở nước ngoài, cảnh sát hoà giải hắn không quan hệ." Văn Cẩn Ngôn nói: "Cái kia thê tử gả lại đây, liền không như thế nào ra quá môn, nàng ngay từ đầu sẽ ở nhà đủ loại hoa, thời gian dài bắt đầu rầu rĩ không vui, lại sau lại hậm hực. Ta nhìn ra được tới, nàng là thật sự thực thích ta phụ thân."
Lục Kiều Vi trầm mặc thật lâu.
Nàng nắm Văn Cẩn Ngôn tay, nói không nên lời "Ta không sợ" loại này lời nói, bởi vì nàng trong lòng là sợ hãi. Hơn nữa, nàng phụ thân thê tử hẳn là cũng nói qua "Không sợ" những lời này, kết cục lại gọi người rất nhiều người sợ hãi.
Không cần thiết rải cái này hoảng.
Văn Cẩn Ngôn lại nói: "Ta thích đem đồ vật đặt ở trong ngăn tủ."
Thanh âm rất chậm, dùng sở hữu sức lực mới đem câu này nói xong, "Ta thực sợ hãi, sợ, ta sẽ..."
"Không sợ!" Lục Kiều Vi nghiêm túc mà nói: "Chỉ là một cái thói quen, này liền cùng tiểu bằng hữu giống nhau, các nàng sẽ đem thích đồ vật sẽ giấu ở hộp, trong rương, đây là ngươi giữ lại một phần ngây thơ chất phác, ngươi không phải thích mao nhung món đồ chơi sao, mao nhung món đồ chơi như vậy đại, trừ bỏ đặt ở trong ngăn tủ, liền không thích hợp địa phương thả, đúng không?"
"Chính là... Ta còn đem ngươi quan đi vào."
"Ai nói! Không chừng ta xem ngươi tắc mao nhung món đồ chơi, nói thích chúng nó, ta ghen đâu, ta muốn chui vào đi, ngươi kéo không trở lại, liền ngủ đi vào. Chúng ta ở bên nhau lâu như vậy, trong nhà cái nào địa phương ta không ngủ quá? Liền một cái ngăn tủ đem ngươi dọa tới rồi? Có hay không tiền đồ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Phi Hư CấuTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...