Lục Kiều Vi nhìn chằm chằm hot search xem, có một trương mơ hồ không rõ ảnh chụp còn chụp tới rồi nàng, Giang Quân Nam liền ở nàng buổi tối đi địa phương.
Xuống chút nữa xem, có trương là đại minh tinh té ngã ảnh chụp, đánh giá nếu nàng ngồi xổm đã tê rần, không có đứng vững, lên thời điểm lảo đảo một chút.
Này thật là quá con mẹ nó xảo...
"Làm sao vậy?" Văn Cẩn Ngôn xách theo ấm nước lại đây nhìn thoáng qua.
Lục Kiều Vi đem nàng kéo qua tới, nói: "Mau mau mau, ăn dưa, hôm nay Cố Tinh Thần cùng Túc Vĩnh Kỳ không phải muốn gặp mặt sao, ta đi theo một khối đi, sau đó thấy được cái kỳ quái nữ nhân, không nghĩ tới người này là đại minh tinh."
"Chậc chậc chậc." Văn Cẩn Ngôn nói: "Vậy xảo, hai người thiết kế đều là ngươi làm, sau đó đều là đưa cho cùng cá nhân."
"..."
Nói cái này, liền có điểm bi thương.
Nàng nghĩ tới đại tiểu thư, đoạt chính mình ba ba tiểu lão bà dũng giả.
Lục Kiều Vi lắc đầu, "Hai người không giống nhau, lần này là tách ra thiết kế, hơn nữa, không chừng đại minh tinh liền thích mang hai bộ, ta không thấy được Cố Tinh Thần mang châu báu a."
"Nga, ngươi tin sao?"
Hảo đi, không tin... Nàng cũng cảm thấy, đại minh tinh có thể là giúp Cố Tinh Thần làm châu báu, cũng không biết đưa ra đi không có.
Ai, cảm tình thứ này hảo phức tạp, một bộ lại một bộ.
Lục Kiều Vi hỏi: "Nếu đại minh tinh thật là vì Cố Tinh Thần đi nằm vùng, ngươi cảm thấy Cố Tinh Thần với ai ở bên nhau tương đối hảo, là cùng Túc Vĩnh Kỳ châm lại tình xưa, vẫn là tân nhân thắng cũ ái, nhảy ra trước kia khói mù?"
"Ngươi đều nói là khói mù."
Văn Cẩn Ngôn nghiêm túc mà cùng nàng phân tích, "Đem các nàng cảm tình gút mắt trở thành đầu tư, Túc Vĩnh Kỳ hiện tại là ngưu cổ, từ kinh tế thực lực tới xem, xa xa vượt qua khác cổ, nhưng là mười lăm năm một đường sụt, Cố Tinh Thần đã từng mua này chi cổ mười lăm năm, không vớt đến một chút ích lợi, ngược lại táng gia bại sản. Lại nói nói đại minh tinh, đây là một chi tân cổ, rất nhiều người xem trọng nàng, một đường bạo trướng, tương lai như thế nào, toàn dựa ngươi dũng không dũng."
Đối với chịu quá thương người tới nói, mỗi một lần luyến ái đều như là xào cổ, toàn dựa vận khí.
Lục Kiều Vi nói: "Ta tin tưởng Cố Tinh Thần sẽ gặp được nhất thích hợp nàng người, bởi vì ôn nhu người đều sẽ có vận khí tốt, mấy năm nay như vậy khổ sở, đều đi bước một đi tới, vận mệnh sẽ không lại khắt khe nàng."
"Đúng vậy." Văn Cẩn Ngôn tán đồng gật đầu, "Chỉ cần kiên trì, tổng hội chờ đến, không thể tự sa ngã, ôn nhu đối đãi chính mình người, đều sẽ có vận khí tốt."
Này canh gà uống, Lục Kiều Vi cảm giác chính mình căng.
Tồn tại là kiện thực vất vả sự, vô luận như thế nào đều không cần từ bỏ chính mình, lại kiên trì kiên trì, ôn nhu một chút, ngày mai vận khí liền tới rồi, có lẽ vận khí không lớn, nhìn không tới, nhưng là có thể chậm rãi tích lũy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...