Chương 18

443 32 2
                                    

   Nghe được lời này, Lục Kiều Vi trực tiếp nhảy khai, cảnh giác nhìn nàng, phảng phất bị sét đánh khai giống nhau, lỗ tai dần dần nóng lên.

    Văn Cẩn Ngôn mỉm cười nhìn nàng, ngón trỏ ở di động mặt trái nhẹ nhàng mà cọ xát, "Suy xét thế nào a? Lục mãnh công."

    Lục Kiều Vi nhìn đến cái này động tác liền hoảng, nàng đào rỗng ký ức suy nghĩ, nàng rốt cuộc ở khi nào nói qua một câu, thật sự nghĩ không ra, nàng thử hỏi: "Ngươi sẽ không lại ở ghi âm đi?"

    Văn Cẩn Ngôn hoạt khai màn hình, cho nàng xem, nghiêm trang mà nói: "Kia không có, ta còn không có như vậy biến thái, ngày đó thật là đặc thù tình huống."

    Lục Kiều Vi duỗi tay đoạt một chút, không cướp được, Văn Cẩn Ngôn đem điện thoại cao cao mà giơ lên, "Chơi xấu a?"

    "Không có!"

    "Kia không cần nói sang chuyện khác, chúng ta thẳng đến chủ đề đi, ngươi thích ở đâu, thích ở KTV, vẫn là khách sạn... Hoặc là đi nhà ngươi, cõng ngươi vị hôn phu tới điểm kích thích."

    Lục Kiều Vi còn không có làm tốt thất thân chuẩn bị, đại não bay nhanh vận chuyển, xoay hai giây, Văn Cẩn Ngôn ở bên cạnh thúc giục, "Làm sao vậy? Là này đó địa phương ngươi không thích sao?"

    "Ngươi đừng nói lời nói!"

    Văn Cẩn Ngôn nhéo cằm nói: "Ngươi này tiểu thân thể vừa thấy liền rất mãnh, sáu khối cơ bụng, công cẩu eo. Ta quả thực chờ không kịp."

    Lời nói nghe quen tai, Lục Kiều Vi phản ứng một hồi, nhớ tới đây là nàng trang nam nhân điếu Văn Cẩn Ngôn thời điểm lời nói, lâu như vậy, nàng cư nhiên còn nhớ rõ. Cũng quá mang thù đi?

    Rõ ràng là nàng mệt, bị lột sạch thân.

    "Ngươi cũng quá lãng đi." Lục Kiều Vi từ đạo đức thượng khiển trách nàng, ý đồ đổi hồi nàng tự tôn tự ái.

    "Không, ta là dâm đãng." Văn Cẩn Ngôn sửa đúng nàng.

    Lục Kiều Vi trước nay liền chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ người, nàng hít sâu, bình ổn lửa giận nói: "Ta đối với ngươi không có hứng thú, ta mãnh không đứng dậy."

    "Nga..."

    Nói, Văn Cẩn Ngôn chân dài một mại, đem nàng dỗi ở trên tường.

    Thang lầu gian ánh sáng không đủ, không có gì người trải qua, vừa lúc phương tiện các nàng hai, Văn Cẩn Ngôn thân thể chặn nguồn sáng, hắc ám xâm lấn.

    Lục Kiều Vi trạm đến thẳng tắp, phía sau lưng dán ở trên tường, "Ta cùng ngươi nói, ta vừa mới ăn nướng BBQ rau hẹ hộp, ngươi nếu là thân xuống dưới, tất cả đều là đồ ăn cặn... Ô."

    Văn Cẩn Ngôn môi rơi xuống, đem nàng đổ cái kín mít.

    Đầu óc nháy mắt chỗ trống, Lục Kiều Vi toàn thân căng chặt, không phản ứng cơ hội, không dám cắn, đẩy ra nàng lại không sức lực, tùy ý nàng đầu lưỡi linh hoạt quét sạch một vòng, còn giương môi, một bộ đón ý nói hùa bộ dáng.

    Buông ra thời điểm, Văn Cẩn Ngôn ở nàng khóe môi hút một ngụm, ba mà một tiếng, nghe đặc biệt cảm thấy thẹn. Nàng dư vị giống nhau phẩm phẩm, "Ngươi mới vừa có phải hay không chỉ ăn nãi phiến? Cảm giác... Nãi vị thực đủ."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ