Vài phút sau, xe chậm rãi ngừng tới, Thích Nhất Hoan từ xe bên kia xuống dưới, nàng vòng qua tới cấp Khúc Thanh Trúc mở cửa xe, Khúc Thanh Trúc không có trực tiếp xuống dưới, nhìn chằm chằm nàng môi.
Thích Nhất Hoan đi phía trước thấu một chút, giả không biết nói, "Làm sao vậy, yêu cầu ta đỡ ngươi ra tới sao?"
Khúc Thanh Trúc kêu nàng một tiếng "Thích lão bản".
Thích một niềm vui phảng phất bị người nắm, một mặt sợ chính mình tiểu tâm tư bị phát hiện, một mặt lại chờ mong Khúc Thanh Trúc hôn xuống dưới.
Giằng co vài giây, Thích Nhất Hoan tay chống cửa xe, rất có điểm cà lơ phất phơ bộ dáng, "Như thế nào nha muội muội, nếu là không thoải mái ta đưa ngươi đi bệnh viện, nếu là người khác ta khẳng định không tiễn, là ngươi nói, công tác cái gì đều không quan trọng."
Đang nói, Khúc Thanh Trúc kéo nàng quần áo một chút, Thích Nhất Hoan nháy mắt đã hiểu loại này ám chỉ, thuận thế ngồi vào trong xe, Khúc Thanh Trúc hỏi: "Vi Vi các nàng lại đây sao?"
Thích Nhất Hoan quay đầu xem, chưa thấy được Lục Kiều Vi các nàng xe, nói: "Ngươi nếu là tưởng chờ nàng lại đây, chúng ta đây liêu một hồi."
Khúc Thanh Trúc hỏi: "Liêu cái gì? Liêu ngươi kịch bản sao?"
Thích Nhất Hoan vi lăng.
"Ta ngày hôm qua liền nghe ra ngươi ám chỉ, ngươi là nghe được ta cùng Vi Vi nói chuyện đi." Khúc Thanh Trúc thực trắng ra mà nói, còn chỉ vào nàng môi, "Ngươi hôm nay còn lau son môi, vẫn luôn ở bổ trang."
Thích một niềm vui tình hơi có chút phức tạp, nàng hôm nay đối chính mình kịch bản đặc đắc chí, không nghĩ tới trực tiếp bị Khúc Thanh Trúc nói toạc ra. Nghĩ, nàng còn có điểm xấu hổ, hỏi: "Kia không chọc thủng là đại biểu ta có cơ hội sao?"
Khúc Thanh Trúc nói: "Ta chỉ là ở nghi hoặc ngươi nói kinh hỉ, cùng với, trên người của ngươi nước hoa vị. Ngươi thường xuyên như vậy đến gần nữ hài sao?"
Thích Nhất Hoan lắc đầu, "Không có, ngươi đem ta tưởng thành cái gì?"
Khúc Thanh Trúc không quá tin, thân thể sau này dựa, da sô pha bị sát lên tiếng vang, một hồi lâu, nàng nói: "Vậy ngươi có thể hôn ta."
"A?"
Nàng nói quá trực tiếp, Thích Nhất Hoan không phản ứng lại đây, ngơ ngác, lại quay đầu nhìn về phía Khúc Thanh Trúc, phát hiện Khúc Thanh Trúc sắc mặt thanh lãnh, nhìn không ra có cái gì kỳ quái địa phương, như là ở đối đãi một hồi công tác.
Quán bar muôn hình muôn vẻ người rất nhiều, cái dạng gì nhi nữ nhân nàng đều gặp qua, nhưng thật ra lần đầu tiên thấy Khúc Thanh Trúc như vậy, đang nghĩ ngợi tới Khúc Thanh Trúc quét nàng liếc mắt một cái, lại hỏi một câu, "Vi Vi tới sao?"
Kính chiếu hậu không thấy được xe, nhưng là Thích Nhất Hoan không nghĩ đợi, có chút cơ hội chính là muốn chính mình nắm chặt, nàng dựa qua đi, một tay chống ở sô pha dựa thượng, khoảng cách kéo vào thời điểm, ái muội cảm đột nhiên mà thăng.
Thích Nhất Hoan còn ở do dự như thế nào thân, Khúc Thanh Trúc đột nhiên giơ lên trường cổ ở môi nàng rơi xuống một hôn, cánh môi đột nhiên không kịp phòng ngừa đụng tới cùng nhau. Thích Nhất Hoan rũ mắt nhìn lại, liền nhìn đến Khúc Thanh Trúc khóe mắt kia viên chí, lớn lên ở huyệt Thái Dương nơi đó, tựa hồ phong ấn cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...