Chương 55

435 22 2
                                    

"Ân?" Vân Cẩn Ngôn nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, "Ngươi nói cái gì?"

"Ngươi đừng trang không nghe hiểu." Lục Kiều Vi xấu hổ một khuôn mặt toàn thành màu đỏ, "Cùng lắm thì liền tính."

"Như thế nào có thể tính đâu." Vân Cẩn Ngôn nói: "Ngươi trả giá nhiều như vậy, ta nếu là không hưởng thụ một chút, không phải cô phụ hảo ý của ngươi sao."

Nói như vậy có vẻ đặc biệt sáp tình, hai người lại lần nữa ngồi trở lại ghế trên.

Lục Kiều Vi dùng sức gật đầu, "Ta làm ngươi sảng."

Sau đó, nàng liền nghe Vân Cẩn Ngôn cười khẽ một tiếng, Lục Kiều Vi cũng không thèm để ý, có thể là trước kia chỉ có thất bại không có thành công, cho nên Vân Cẩn Ngôn mới có thể đánh tâm nhãn mà coi thường nàng.

Lục Kiều Vi tự tin tràn đầy mà nói: "Ta liền cùng ngươi nói thẳng đi, ta đã sớm ở lặng lẽ nỗ lực, liền chờ kinh diễm ngươi."

"Ngươi như thế nào nỗ lực?" Vân Cẩn Ngôn ánh mắt một chút liền trầm, nghi hoặc mà nhìn nàng, trong khoảng thời gian này nàng luôn hướng Khúc Thanh Trúc trong nhà chạy, "Với ai cùng nhau nỗ lực?"

"Ngươi tưởng chỗ nào vậy, ta khẳng định chính mình cùng chính mình nỗ lực a." Lục Kiều Vi một nhấp môi, cảm giác được trong đó nghĩa khác, phi thường ngượng ngùng, lại đi xem Vân Cẩn Ngôn biểu tình, quả nhiên, Vân Cẩn Ngôn ánh mắt lập tức trở nên ý vị thâm trường.

"Ta nói chính là lý luận tri thức! Không phải thực tế thao tác, ngươi có thể hay không không cần hiểu sai, ngươi loại người này thật là, làm gì không được, làm sáp tình đệ nhất danh." Lục Kiều Vi căm giận mà phê bình nàng, Vân Cẩn Ngôn nghiêm túc nghe giáo, gật đầu, nói: "Là là, lục lão sư nói rất đúng."

Có một đoạn thời gian không nghe thấy cái này xưng hô, Lục Kiều Vi biệt biệt nữu nữu, khuỷu tay cũng không biết hướng nơi đó phóng, lên tiếng hảo, lại có điểm tiểu đắc ý.

"Nơi công cộng, ngươi không cảm thấy mất mặt a."

"Ta đây kêu ngươi bảo bối?"

Lục Kiều Vi di một tiếng, "Hảo buồn nôn a."

"Kia Khúc Thanh Trúc vì cái gì có thể như vậy kêu ngươi?" Vân Cẩn Ngôn hỏi, "Ta đều như vậy đáp ứng ngươi, kêu hai câu đều không được sao."

"Không giống nhau, ta cùng Thanh Trúc là bạn tốt a." Lục Kiều Vi nghiêm túc mà nói.

Này lý do kêu Vân Cẩn Ngôn trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào phản bác, Lục Kiều Vi cùng nàng giải thích, thẳng nữ cùng thẳng nữ làm bằng hữu thực mở ra, ngày thường "Lão bà" cùng "Tức phụ" hạt kêu, có đôi khi sẽ khai có nhan sắc vui đùa.

Trước kia Lục Kiều Vi cũng kêu, nhưng là nàng biến dị, không như vậy thẳng lúc sau, cảm giác là ở chiếm Khúc Thanh Trúc tiện nghi, liền tương đối khắc chế, chỉ là kêu thói quen ngẫu nhiên sẽ khống chế không được.

Lục Kiều Vi giải thích xong duỗi cổ đi xem Khúc Thanh Trúc.

Khúc Thanh Trúc vẫn luôn ở lộng di động, gọi điện thoại, nhìn đặc biệt vội, Lục Kiều Vi quan tâm tỷ muội, hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ