Chương 68

242 19 3
                                    

Lục Kiều Vi đợi một buổi sáng Văn Cẩn Ngôn mới trở về.

Mở cửa thời điểm, Văn Cẩn Ngôn liền đối với nàng giơ lên mi, "Đãi ở văn phòng buồn không buồn? Ta mang ngươi đi ra ngoài đi dạo."

"Còn hảo đi." Lục Kiều Vi đem bản thảo kết thúc, nói: "Ngươi không phải sốt ruột thiết kế bản thảo sao, ta nhiều cho ngươi thiết kế hai phúc đồ, ngươi tùy tiện chọn, nếu là đều coi trọng cũng không quan trọng."

"Không nóng nảy." Văn Cẩn Ngôn nói.

"Như thế nào không nóng nảy! Đều lửa sém lông mày!" Lục Kiều Vi là cái tính nôn nóng, liền chịu không nổi nàng như vậy tính cách, luôn là đem thực sốt ruột sự tình nói khinh phiêu phiêu, làm bộ nhất phái nhẹ nhàng.

Nàng nghiêm túc nói: "Là ai bị ta bắt được đến hút thuốc, còn nói chính mình áp lực đại, hiện tại áp lực liền không lớn sao?"

"Có ngươi tại bên người, giống như không có áp lực." Văn Cẩn Ngôn nghiêm túc mà khen nàng: "Ai kêu chúng ta đại mãnh như vậy lợi hại, siêu cấp lợi hại."

Lục Kiều Vi nghiêm túc lập tức banh không được, nhịn không được "Hì hì" hai tiếng, nhẹ nhàng mà đẩy nàng, "Biết là được, làm gì muốn nói ra tới a, làm cho ta đều có điểm thẹn thùng."

Văn Cẩn Ngôn mang theo nàng ở phòng làm việc chuyển, nơi này là nàng trước kia cá nhân phòng làm việc, mỗi năm hoạt động cùng châu báu tú tài sẽ khởi động.

Tầng lầu không nhiều lắm, lầu một là đại sảnh, lầu hai là văn phòng cùng phòng họp, lầu 3 là thiết kế thất, nhưng nhìn toàn bộ là thư.

Thật sự toàn bộ đều là thư, từ thang lầu đến trong nhà, toàn bộ trên mặt tường đều là thư, còn có một ít treo lên tới danh họa cùng châu báu ảnh chụp.

Lục Kiều Vi kinh ngạc cảm thán.

Các nàng công ty thiết kế sư có thể chính mình mua hai vốn là không tồi.

Thư đều phân loại hảo, nhìn rất đầy đủ hết, có chuyên môn nhằm vào châu báu, còn có rất nhiều thiết kế, Lục Kiều Vi xem như chăm chỉ hiếu học kia một loại, tưởng đều nhìn một cái, nói: "Đợi lát nữa ta có thể ở chỗ này làm thiết kế sao?"

"Đương nhiên có thể a." Văn Cẩn Ngôn mang theo nàng ngồi xuống, ở phía sau thư trên tường cầm hai quyển sách cho nàng, nói: "Này đó đều là đại sư tư nhân bản thảo, ngươi có thể thưởng thức một chút."

"Vì cái gì không thiết kế ra tới." Lục Kiều Vi nghi hoặc hỏi.

Văn Cẩn Ngôn nói: "Bởi vì không có có thể xứng đôi nó châu báu, châu báu khó được, thiết kế cũng khó được."

Mỗi năm dẫn dắt trào lưu cũng ngăn kia viên châu báu như thế nào trân quý, còn có nó thiết kế như thế nào kinh diễm, chúng nó hỗ trợ lẫn nhau, cho nhau thành tựu.

"Nói cũng là." Lục Kiều Vi mở ra thiết kế bản thảo, "Giống ta như vậy thiết kế sư càng khó đến, cho nên sao, người nào đó phải hảo hảo quý trọng a, không cần ngày nào đó, khụ khụ khụ -- "

"Cái này người nào đó là ai a." Văn Cẩn Ngôn nghi hoặc mà nói, "Ai như thế không nhãn lực kính, không biết quý trọng ngươi đâu?"

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ