Ghi chép làm đơn giản, Lục Kiều Vi chỉ cần đem chính mình biết đến nhìn đến nói cho cảnh sát là được. Nhưng thật ra Đinh Duyệt Nghiên vẫn luôn khóc sướt mướt, nói năng lộn xộn, đầu tiên là hai cái nam cảnh sát đi vào cùng nàng nói, sau lại lại đổi thành nữ cảnh sát.
Nữ cảnh sát nói là mang Đinh Duyệt Nghiên đi làm kiểm tra, giữ lại chứng cứ, Đinh Duyệt Nghiên như thế nào đều không muốn, nói: "Ta vừa mới tắm rồi, đều rửa sạch sẽ làm sao bây giờ?"
Lại khuyên mấy vòng vẫn là không có kết quả, nữ cảnh sát cũng ra tới, đều nói Đinh Duyệt Nghiên chịu đả kích, tiểu cô nương cảm xúc quá kích động.
Bên kia với thụy viêm có bác sĩ ở hỗ trợ giải rượu, còn cần một hồi mới có thể tỉnh, một cái khác cảnh sát nói: "Hiện trường không tìm được trực tiếp tính chứng cứ, vẫn là đến làm người bị hại làm kiểm tra, bằng không không có mấu chốt tính chứng cứ, việc này không hảo lộng a."
Lục Kiều Vi mới vừa làm xong ghi chép, nói: "Ta giúp các ngươi khuyên đi, ta là nàng thủ trưởng, phía trước nàng vẫn luôn nói sùng bái ta, nói ta là nàng thần tượng, nàng hẳn là sẽ nghe ta nói."
Nói, Đinh Duyệt Nghiên từ bên trong đi ra, nhìn đến Lục Kiều Vi sắc mặt đổi đổi, cảm xúc thực phức tạp, tựa hồ còn không có tưởng dùng tốt cái gì thái độ đối nàng.
Tới phía trước hai người xem như xé rách da mặt, chính là đồn công an lại ngồi nhiều như vậy đồng sự, mọi người đều biết nàng là Lục Kiều Vi liếm cẩu.
Lục Kiều Vi nghiêng đầu nhìn về phía nàng, nhẹ nhàng cười, "Ngươi đừng sợ, mọi người đều ở chỗ này bồi ngươi, có chuyện gì ngươi cùng cảnh sát nói."
Đinh Duyệt Nghiên đôi mắt hồng thấu, nhìn như là mưa to tàn phá quá tiểu hoa, nàng ngồi ở ghế trên, túm quần áo nói: Nói: "Vi Vi tỷ, với tổng giám nhân phẩm ngươi hẳn là biết, hắn chỉ là uống say, cho nên mới làm loại sự tình này, hắn ngày thường người cũng không tồi, đối ta cũng thực hảo."
"Kỳ thật ta không nghĩ cáo hắn, mọi người đều sẽ phạm sai lầm, ta cũng không nghĩ bởi vì chuyện này ném công tác, chuyện này nếu không liền thôi bỏ đi."
Nàng một mở miệng, mấy cái đồng sự đều thở dài, Lục Kiều Vi nghe được đều cảm thấy nàng đáng thương, nói: "Ngươi cũng thật tốt quá đi, hy sinh chính mình thành toàn một cái cưỡng gian. Phạm, cũng không biết với thụy viêm tỉnh lại có thể hay không cảm động, do đó hoàn toàn tỉnh ngộ, về sau làm người tốt."
Lại nghe hương vị liền không đúng rồi, hai vị cảnh sát cảm xúc phức tạp mà nhìn các nàng, còn tưởng khuyên thời điểm, Lục Kiều Vi lại cắm một câu, "Nói thật, Đinh Duyệt Nghiên ngươi như vậy bao che cưỡng gian. Phạm là ở thương tổn chính ngươi, ngươi đây là cùng chính mình không qua được a."
"Ta không có bao che a, chính là ngươi đột nhiên xông tới, không trải qua ta đồng ý báo nguy, sự tình mới có thể biến thành như vậy." Đinh Duyệt Nghiên nức nở nói: "Ta thật không tính toán cáo hắn, ta cũng chưa nói hắn cưỡng gian ta a."
"Ngươi xác định ngươi không có nói? Vậy ngươi vừa mới nói tha thứ, là tha thứ hắn cái gì?" Lục Kiều Vi thực vô ngữ mà nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
NonfiksiTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...