Chương 40

481 20 3
                                    

Tình huống phát sinh quá đột nhiên, rất nhiều người cũng chưa phản ứng lại đây.

Không chỉ có là Vân Cẩn Ngôn xấu hổ, hợp tác thương còn có công nhân đều ở xấu hổ.

Thang máy đồ vật lăn ra đây thời điểm, có không ít người theo bản năng xoay người lại nhặt, chờ nhìn đến kia gợi cảm miêu mễ lỗ tai, thân thể nháy mắt cứng đờ, mẹ nó, nhặt không nhặt đây là một vấn đề.

Làm bọn họ cũng rất muốn đương trường tử vong.

Liền ở thang máy muốn tự động đóng cửa thời điểm, một con thon dài tay, cầm cửa thang máy, Vân Cẩn Ngôn từ bên trong đi ra, chỉ là đơn giản mà quét các nàng liếc mắt một cái, thanh âm hơi lạnh, biểu tình gợn sóng bất kinh.

Nàng dùng mệnh lệnh ngữ khí nói: "Đều nhặt một chút."

Nhặt một chút, nga, nhặt một chút.

Sau đó, mỗi người đều cúi đầu bắt đầu nhặt đồ vật, ngón tay nóng lên, trên mặt ở thiêu đốt.

Các nàng không biết chấp hành quan xấu hổ không, dù sao các nàng nhặt lên tới thời điểm thực xấu hổ, chỉ cần ở lầu một công nhân đều tại chỗ xã đã chết.

Trái lại chấp hành quan, eo thực thẳng, người thực chính.

Kỳ thật thứ này đóng gói rất nghiêm khắc, liền vài món đồ vật dùng trong suốt túi, mặt khác đều là hộp, mặt trên viết cái gì "Vui sướng tiểu món đồ chơi" cùng "Thơ ấu món đồ chơi hồi ức kinh điển".

Chợt vừa thấy đi, phổ phổ thông thông tiểu món đồ chơi, cũng không có gì.

Xấu hổ xấu hổ đại gia cũng thành thói quen, đều bài đội chuẩn bị đem nhặt lại đây đồ vật còn cấp chấp hành quan, nhưng là nhìn chấp hành quan trong tay cái kia để lộ nội tình hộp, lại không biết làm sao bây giờ.

Bí thư chân mau, nàng đi trước đài nơi đó cầm một cái túi lại đây.

Đại gia nhất nhất qua đi đem đồ vật đặt ở trong túi, sau đó bí thư cũng bắt đầu xấu hổ a, nàng xách theo đồ vật không biết làm sao, thứ này không phải nàng a.

"Cho ta đi." Vân Cẩn Ngôn duỗi tay đi tiếp.

Đại gia càng mê mang, này ngoạn ý là của ai?

Ra công ty, đón ánh mặt trời rắc kim quang, xấu hổ hơi thở giống như như bóng với hình, vẫn luôn lên xe, Vân Cẩn Ngôn ngồi ở trong xe, xe khai ra mấy dặm lộ, Vân Cẩn Ngôn thân thể mới sau này nhích lại gần.

Bí thư ngồi ở bên cạnh hít sâu, khó trách người khác nói: "Chỉ cần ngươi duy trì bình tĩnh trạng thái, như vậy xấu hổ chính là người khác."

Chấp hành quan chính là chấp hành quan, quá bình tĩnh.

Chỉ là nàng nào biết đâu rằng, Vân Cẩn Ngôn xách theo túi tay ở nóng lên, trong đầu tưởng tất cả đều là đem Lục Kiều Vi ấn ở trên giường hung hăng thu thập.

Quá dã.

Phía trước tài xế là cái gì cũng không biết, từ kính chiếu hậu nhìn các nàng hai, phát giác các nàng hai biểu tình đều không tốt lắm, hỏi: "Làm sao vậy, hai người các ngươi là thân thể không thoải mái sao, muốn hay không đi bệnh viện xem."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ