Hai người không ở công ty nháo, đi công ty dưới lầu tiệm bánh ngọt.
Lạc Nhất Ngôn đem thực đơn đẩy cho Lục Kiều Vi, nói: "Ngươi nhìn xem muốn ăn cái gì, ta nhớ rõ ngươi vừa tới công ty kia hội, đặc biệt thích ăn cái này."
"Đừng hồi ức vãng tích, ta không yêu ăn." Lục Kiều Vi cúi đầu lộng di động, do dự mà muốn hay không đem định vị chia Văn Cẩn Ngôn, làm hồ ly tinh lại đây thể hội một chút cái gì là Tu La tràng, thuận tiện cảm thụ chính mình đôi mắt có bao nhiêu mù.
Nàng cắn cắn môi, đã phát điều tin tức qua đi: 【 tưởng cùng nhau ăn cơm sao? 】
Đối phương giây hồi: 【 tưởng. 】
Lục Kiều Vi vi lăng, vừa muốn phát định vị, một khối tuyết Mị Nương đưa đến miệng nàng biên, lại ngẩng đầu đối thượng Lạc Nhất Ngôn trước mắt thâm tình, sợ tới mức nàng một chưởng vỗ rớt, "Ngươi làm gì, đừng trang đi, nơi này không công ty thưởng thức ngươi kỹ thuật diễn, chúng ta chạy nhanh đem sự tình chải vuốt rõ ràng, về sau hảo tụ hảo tán."
Nàng nói thanh âm lược đại, chung quanh có thực khách nhìn bọn hắn chằm chằm xem.
Lạc Nhất Ngôn thở dài, "Ta thật không xuất quỹ, cho tới nay ta chỉ có ngươi, chỉ có ngươi một cái."
Ba phần chân tình, bảy phần ủy khuất.
Lục Kiều Vi thu liễm tức giận, "Ngươi sẽ không thật sự cho rằng ta chỉ là ngoài miệng nói nói sao? Sẽ không lưu chứng cứ sao? Không sợ nói cho ngươi, ngươi lịch sử trò chuyện ta đều bảo tồn, lục bình, ngươi còn muốn cùng ta trang sao?"
Lạc Nhất Ngôn sửng sốt.
"Lời nói ta liền nói nhiều như vậy, chúng ta hảo tụ hảo tán, ai cũng không cho ai khó coi, ngươi ái với ai ở bên nhau liền với ai ở bên nhau, cùng ta không quan hệ." Lục Kiều Vi nói, "Cảm tình không cần thiết nói, nói phòng ở sự."
Hoa thị gần hai năm thăng thành tân đô thị cấp 1, giá nhà nước lên thì thuyền lên, lúc ấy bọn họ xuống tay mau, thấu mau một trăm vạn đầu phó, hiện tại đoạn đường làm phát triển, giá nhà đi theo trướng không ít, hiện tại bán trao tay đi ra ngoài tuyệt đối mệt không được.
Đương nhiên nếu là tối nay lại ra tay kiếm càng nhiều, Lạc Nhất Ngôn vẫn luôn kéo không chịu bán rất lớn một bộ phận là nguyên nhân này, hắn nói: "Bán cũng có thể, Vi Vi, chúng ta có phải hay không hẳn là có khế ước tinh thần."
"Ngươi có ý tứ gì?"
Lạc Nhất Ngôn thực nghiêm túc mà nói: "Ta là không tính toán bán, nhưng là ngươi một hai phải bán nói, trung gian tổn thất có phải hay không hẳn là ngươi bỏ ra?"
"Nếu là bán trao tay nói, này mấy tháng giao khoản vay mua nhà khẳng định ném đá trên sông, ta tính một chút tổng cộng là năm vạn bảy, ngươi nguyện ý ra sao?"
Mẹ nó, cái này tra nam.
Lục Kiều Vi hỏa phía trên, thật không hổ là tài vụ bộ ra tới nhân tài.
Nàng đứng dậy nói: "Ngươi tưởng mỹ, nếu ngươi không muốn bán, vậy ngươi liền tiếp tục phó khoản vay mua nhà đi, dù sao ta là một phân tiền sẽ không ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
Non-FictionTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...