Chương 35

461 27 1
                                    

Quán cà phê không coi là an tĩnh, nhưng thật ra không khí thực hảo, phóng một đầu tiếng Anh ca, điệu thực mềm, nghe rất thoải mái.

Tiểu lão bà nhìn một chút cũng không nhàn, vẫn luôn ở giảng giọng nói.

Lục Kiều Vi đi vào quán cà phê, đối phương buông di động, thực lễ phép đứng dậy cùng nàng bắt tay, làm tự giới thiệu, "Ngươi hảo, ta là Thẩm Trác Ngọc."

"Ngươi hảo." Lục Kiều Vi cẩn thận quan sát một lần Thẩm Trác Ngọc, nàng không có hoá trang, liền son môi cũng chưa sát, tóc bàn khởi, trên người đơn giản trường y xứng quần dài, chợt liếc mắt một cái xem, là cái loại này thực bình phàm nữ nhân.

Nhưng là nhìn kỹ, nàng hiện tại cái này tuổi tác, hoá trang khẳng định có thể kinh diễm mọi người. Nàng nói chuyện khinh thanh tế ngữ, như là suối nước róc rách, rất trầm tĩnh chảy xuôi.

Thẩm Trác Ngọc giúp nàng điểm cà phê, Lục Kiều Vi nhấp một ngụm, bởi vì không quá nhận thức, khách sáo nói cũng nói không được, nàng nói: "Buổi sáng ngươi ở trong điện thoại nói có việc tìm ta, xin hỏi là chuyện gì sao?"

"Này vòng cổ là nhuế nhuế tìm ngươi một lần nữa thiết kế sao?" Nàng nâng lên thủ đoạn hỏi, lắc tay là mới tinh bộ dáng, ánh trăng thạch thực lóe sáng.

"Đúng vậy, nàng lúc ấy tìm ta phục khắc, nhưng là chi tiết thượng nhớ không phải rất rõ ràng, có chút địa phương ta hỗ trợ điều chỉnh." Lục Kiều Vi nói.

"Ta có thể nhìn xem thiết kế đồ sao?" Thẩm Trác Ngọc hỏi.

"Có thể a." Lục Kiều Vi tới thời điểm đem sở hữu thiết kế đồ mang lại đây, trong lòng chính là nghĩ, nếu Thẩm Trác Ngọc tới tìm nàng, khẳng định cùng đại tiểu thư có quan hệ.

Nàng đem đồ nhảy ra tới đưa cho Thẩm Trác Ngọc, rất đơn giản một cái lắc tay, thật không có gì lượng điểm, Thẩm Trác Ngọc xem xong, lại nhìn nhìn trên cổ tay dây xích, nói: "Thiết kế đồ cùng vật thật nhìn thực không giống nhau."

Lục Kiều Vi giải thích nói: "Giống nhau chúng ta cấp giáp phương xem thiết kế đều là cho triển lãm đồ, hôm nay tới đột nhiên, cho nên chỉ dẫn theo thiết kế đồ."

Thẩm Trác Ngọc nói: "Thiết kế đồ cũng rất đẹp, Lục thiết kế sư rất có tài hoa."

Ai nha, gần nhất lão có người nói như vậy khen Lục Kiều Vi, Lục Kiều Vi quái ngượng ngùng, khiêm tốn trở về hai câu, yên lặng mà tiếp nhận rồi.

"Là cái dạng này......" Thẩm Trác Ngọc hái được lắc tay, nói: "Có thể hay không giúp ta đem cái này lắc tay sửa một chút."

"Là chi tiết không khớp sao?" Lục Kiều Vi từ trong bao nhảy ra bút, vừa lúc có thiết kế đồ, nàng tính toán hiện trường sửa, "Ngươi nói một chút là nơi nào yêu cầu cải biến, ta lại tìm người giúp ngươi tu."

Lúc ấy đại tiểu thư đi thời điểm, nói qua chuyện này, nếu Thẩm Trác Ngọc không hài lòng, khiến cho nàng sẽ giúp tu vài lần, thu đại tiểu thư như vậy nhiều thiết kế phí, nàng khẳng định muốn phục vụ về đến nhà.

"Không phải chi tiết, là tưởng đem chỉnh thể thiết kế sửa một chút." Thẩm Trác Ngọc nói, "Có thể hay không giúp ta bắt tay liên đổi thành vòng cổ."

[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ