Lục Kiều Vi liên tục uống lên vài chén rượu, cản đều ngăn không được.
Thẳng đến uống nàng đôi mắt đều mê, Khúc Thanh Trúc đem cái ly cầm lại đây, nói: "Đủ rồi đủ rồi, ngươi hiện tại đã say có thể."
Lục Kiều Vi cảm thấy chính mình còn thực thanh tỉnh, nàng chống chân đứng lên, đi tới cửa xoát mà kéo ra môn, xảo chính là đối diện vừa lúc đóng cửa, Văn Cẩn Ngôn đứng ở cửa, ánh mắt quét nàng liếc mắt một cái, cánh môi mới vừa động hai hạ, chờ Khúc Thanh Trúc từ trong phòng ra tới, Văn Cẩn Ngôn lại nhấp thượng môi.
"Ngươi đứng lại!" Lục Kiều Vi bước nhanh đuổi theo đi, trong tiệm khách nhân không ít, nàng lung lay rất nhiều lần mới đi ra lối đi nhỏ, đến chỗ rẽ thời điểm, phía trước Văn Cẩn Ngôn đột nhiên dừng bước chân, Lục Kiều Vi một đầu đánh vào nàng phía sau lưng thượng, tê một tiếng, "Ngươi chạy cái gì? Chột dạ a?"
"Ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút Lục thiết kế sư, hiện tại là tan tầm thời gian, Lục thiết kế sư còn đi theo ta làm cái gì?" Văn Cẩn Ngôn nghiêng đầu nhìn về phía nàng, ánh mắt nghi hoặc.
"Ta tới bắt gian!" Lục Kiều Vi kiên cường mà nói, "Đừng cho là ta không biết!"
Văn Cẩn Ngôn cười một cái, "Lục thiết kế sư lời này nói, giống như ta cõng ngươi tìm tiểu tam."
Không đúng, Lục Kiều Vi không chuyển qua cong, nàng là tới bắt vị hôn phu cùng tiểu tam gian, nói như thế nào giống như nàng tới bắt Văn Cẩn Ngôn cùng tiểu tam.
Nàng đốn hạ, sửa sang lại ý nghĩ, thao, Văn Cẩn Ngôn nhất định là cố ý hướng dẫn nàng, hiện tại Lạc Nhất Ngôn mao cũng chưa nhìn đến, nàng trảo cái gì gian.
Văn Cẩn Ngôn giải thích một câu, "Ta cùng hắn không thân."
"Không thân ngươi cùng hắn cùng nhau ăn cơm? Tan tầm ngươi còn phun nước hoa, đừng cho là ta nghe thấy không được." Lục Kiều Vi theo lý cố gắng, nếu không phải nàng bảo tồn cuối cùng lý trí, nàng nhất định phải nắm Văn Cẩn Ngôn cổ áo, làm nàng nghe nghe chính mình trên người tao mùi vị, có bao nhiêu nùng liệt.
Nói như vậy, nàng nhịn không được thở sâu, nhà ăn sao, hương vị hoặc nhiều hoặc ít sẽ có điểm tạp, nhưng thật ra Văn Cẩn Ngôn trên người như cũ dễ ngửi.
Lục Kiều Vi muộn thanh nói: "Như vậy tao, trang cái gì thanh thuần a."
"Ngươi không phải thích cái này hương vị sao?" Văn Cẩn Ngôn nhìn nàng.
"Nói giỡn, ta thích cái này hương vị, ngươi liền xịt nước hoa, ta đây thích hợp đồng, như thế nào không đem hợp đồng cho ta!" Lục Kiều Vi đem không được thanh âm giọng, dẫn tới vài cái người qua đường hướng tới các nàng nhìn lại đây.
Lục Kiều Vi tự giác xấu hổ, hạ giọng, "Ngươi chính là tìm lấy cớ."
Văn Cẩn Ngôn không nhanh không chậm mà nói: "Không biết là ai dùng di động của ta tóc rối tin tức, làm cho hắn cho rằng ta đối hắn có ý tứ, mỗi ngày cho ta phát tao nhiễu tin tức, hôm nay ngẫu nhiên đụng tới, hắn vẫn luôn quấn lấy ta, ta hiện tại mới bớt thời giờ chuẩn bị đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
No FicciónTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...