Tay vẽ bản đồ là phía trước dùng để chia Văn Cẩn Ngôn triển lãm đồ, thiên hướng thế giới giả tưởng, chỉ luận về mặt nhìn không ra là nàng cùng Văn Cẩn Ngôn, chỉ là lúc ấy nàng vì lấy lòng người phụ trách, họa thật sự tinh tế, thuộc về nàng cá nhân riêng tư.
Càng ghê tởm chính là, nhân sự đem nàng cùng Drill lịch sử trò chuyện thượng vàng hạ cám đặt ở cùng nhau, giống như nàng dùng hòm thư thông đồng người giống nhau. Đến nỗi cái gọi là P đồ chứng cứ một cái đều không có, hoàn toàn là ở nghe nhìn lẫn lộn.
Thao.
Lục Kiều Vi càng nghĩ càng tới khí, thu di động thẳng đến nhân sự bộ, nàng ở cửa vừa đứng, rất nhiều công nhân đều bát quái mà nhìn nàng, cùng nàng quan hệ hảo điểm đường văn thục giữ chặt nàng, nói: "Vi Vi ngươi đừng xúc động, giám đốc cùng tổng giám là được Phó giám đốc ý tứ, bên kia điểm quá mức..."
"Kia hắn cũng quá giới, nhân sự khi nào có thể tra thiết kế sư máy tính, còn tiết lộ giáp phương thương bản thảo." Lục Kiều Vi tự tự lạnh lẽo.
"Cái gì thương bản thảo... Không phải cái loại này đồ sao?"
Lục Kiều Vi ha hả cười.
Nhân sự tra nàng máy tính, nàng tính tới rồi là mặt trên có người che chở, suy nghĩ bản thảo không bị chạm vào, giao cho Khúc Thanh Trúc trở về giải quyết, việc này đã vượt qua, ai biết các nàng sẽ đi xem hòm thư tin nhắn, còn download phụ kiện.
Hảo xảo bất xảo phụ kiện có thương bản thảo nội dung.
Đường văn thục chỉ là cái ăn dưa quần chúng, trước mắt đứng ở Lục Kiều Vi bên này, nghe được ngốc ngốc nhiên, hỏi: "Kia Vi Vi ngươi muốn như thế nào làm?"
"Hiện tại không phải ta như thế nào làm, là các ngươi quán thượng sự."
Nàng dùng đến "Các ngươi" hai chữ, nhân sự bộ đa số người nghe xong, trong lòng hơn phân nửa là cười nhạo, một cái tiểu thiết kế sư có thể nhấc lên cái gì sóng gió.
Nhân sự hạ thông cáo xử phạt, hơn phân nửa là chuẩn bị khai trừ nàng.
Lục Kiều Vi ở nhân sự bộ đợi nửa giờ, công ty đại đàn tổng cộng 436 hào người, hiện tại lại là nghỉ trưa điểm, gần một nửa người thấy được thông cáo.
Vương giám đốc tới thời điểm đang ở dùng khăn giấy sát miệng, tìm bưu kiện hoa không ít thời gian, mới không ra thời gian ăn cơm, hắn nhìn đến Lục Kiều Vi, thở dài, "Vi Vi, ta biết ngươi là vì chuyện gì tới..."
"Giám đốc, ngươi biết đó là cái gì đồ sao?"
Vương giám đốc thực uyển chuyển nói: "Không phải cái loại này đồ sao, tư thế lớn mật chút. Ngươi này xác thật ảnh hưởng không tốt, cấp công ty..."
"Đó là thiết kế đồ." Lục Kiều Vi lạnh giọng đánh gãy nàng, "Các ngươi phát chính là DMD chấp hành quan thiết kế đồ."
"Kia sao có thể." Vương giám đốc đẩy cửa ra cửa văn phòng, click mở thông cáo bên trong đồ, giao điệp ở bên nhau, nhìn đã kêu người mặt đỏ 69 tư thế, "Ngươi cấp hộ khách thiết kế đồ đều là cái dạng này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
SachbücherTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...