Trước nửa giờ Lục Kiều Vi có bao nhiêu trương dương tự tin, hiện tại liền có bao nhiêu xấu hổ, tưởng đào đất động chui vào đi đều không quá.
Môi mấp máy, một chữ đều nhảy không ra, vẫn là Văn Cẩn Ngôn chủ động nắm hạ tay nàng.
Lạnh lẽo, Lục Kiều Vi cảm thấy chính mình khả năng xong đời.
Lục Kiều Vi kết hợp kim cương cắt mặt, cùng kim cương màu sắc tới giảng giải, "Này cái GIA nhận định phấn toản, cấp bậc vvs, chúng ta kết hợp nó mặt bên cắt đường cong, có thể thiết kế vì cánh hoa hình dạng..."
DMD công ty kim cương đa số khả ngộ bất khả cầu, tùy tiện một viên kim cương đều không phải ổn định giá phẩm, mỗi một quả đều vượt qua bảy vị số.
Thường thường DMD tác phẩm, đều là đặt ở đấu giá hội thượng cấp phú thương phú bà nhóm đoạt chụp.
"Mà giống này cái 6. 1 cara huyễn màu lam kim cương, tuy rằng mặt ngoài tì vết, nhưng là không kiến nghị cắt thành kim cương vụn, có thể thiết kế vì tích thủy hình, cho nên bằng được vì biển sâu, dùng thủy không chừng tính tới tăng lên nó hoàn mỹ trình độ..."
Văn Cẩn Ngôn ra tiếng sửa sai nói, "Không phải huyễn màu lam, là thâm màu lam, Fancy Deep Blue."
Kim cương cấp bậc là nghiêm khắc quy định không dung làm lỗi, Lục Kiều Vi phạm vào cái thường thức sai lầm, phía dưới mấy cái người phụ trách ẩn ẩn nhăn lại mi.
Nàng căng da đầu đi xuống giảng.
Văn Cẩn Ngôn lại lần nữa vấn đề: "Lục thiết kế sư có không giảng giải một chút nhẫn thông hoa mặt thiết kế sao, ta xem phía bên phải kiều rất cao a, có cái gì ngụ ý sao?"
Tới tới, nàng biết liền này hồ ly tinh sẽ không bỏ qua nàng!
Ngắn ngủi vài giây, Lục Kiều Vi ở trong lòng làm một phen giả thiết, nếu nàng ăn ngay nói thật nhếch lên tới là đùi, Văn Cẩn Ngôn thế tất sẽ cười nhạo nàng.
Lục Kiều Vi lựa chọn một cái bảo hiểm cách nói, "Này nhếch lên tới một chút đại biểu lãng, đại biểu cho nhân loại thật sâu không thôi, ái tự nguyên thủy mà đến, cũng như một vạn năm mới hình thành một viên kim cương."
"Độc nhất vô nhị."
Bạch bạch bạch! Bốn phía vang lên vỗ tay.
Chỉ có Văn Cẩn Ngôn hoàn hai tay, con ngươi biểu tình nhàn nhạt, cùng bên cạnh giám đốc biểu tình hình thành tiên minh đối lập, nàng không bị thuyết phục.
Mười mấy phút sau, Lục Kiều Vi nói xong sở hữu thiết kế, mới đánh bạo ngẩng đầu xem trở về, Văn Cẩn Ngôn hơi nghiêng đầu, một bộ nghiêm túc mà đang nghe bên cạnh giám đốc nói chuyện bộ dáng, thực tế ánh mắt là dừng ở trên mặt nàng.
Văn Cẩn Ngôn không nói lời nào, tất cả mọi người không dám gặm thanh, chấp hành quan không gật đầu, cái này hợp đồng liền tính thất bại.
"Nói xong?"
Lục Kiều Vi gật đầu, "Đúng vậy..."
"Văn tổng" hai chữ nói như thế nào như thế nào biệt nữu, thật sự nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đá Quý Thương Nhân Cùng Kim Cương Tiểu Thư - Nhập Nhập Nha
No FicciónTác phẩm: Đá quý thương nhân cùng kim cương tiểu thư Tác giả: Nhập Nhập Nha Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tag: Cường cường Nhân duyên tình cờ gặp gỡ Trời xui đất khiến Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều...