Chương 15: Đường cao lương quải chạy hai chỉ loli kỹ càng tỉ mỉ gây án trải qua

208 21 0
                                    

Đường Tam lãnh hai người chạy tới thôn ngoại tiểu sườn núi, cũng chính là cùng Sư Nguyệt lần đầu tiên tương ngộ nơi, ba người bóng dáng trên mặt đất cực nhanh xẹt qua.

Bọn họ vẫn luôn chạy đến đỉnh núi mới khó khăn lắm dừng lại, toàn lực chạy vội khiến cho bọn hắn hơi hơi thở dốc.

Đường Tam mặt sớm chiều dương, hai mắt đã bị tím ý che kín, hắn quay đầu nhìn chăm chú vào phía sau hai cái nữ hài, nghiêm túc hỏi.

“Tiểu Vũ, Tiểu Nguyệt, không dối gạt các ngươi, nơi này chính là ta trước kia luyện công địa phương. Ta hiện tại thực nghiêm túc hỏi các ngươi một vấn đề, hy vọng các ngươi cũng có thể thực nghiêm túc mà trả lời ta.”

Tiểu Vũ nhấp nhấp môi, cười nói.

“Ngươi hiện tại cái dạng này giống cực học viện những cái đó lải nhải lão nhân.”

So sánh với Tiểu Vũ, Sư Nguyệt nhưng thật ra đứng đắn nhiều.

Đường Tam hơi hơi mỉm cười, từng câu từng chữ hỏi.

“Các ngươi, có thể hay không làm ta muội muội? Ta thật sự thực hy vọng, có thể lại nhiều hai cái thân nhân."

Kiếp trước, hắn là cô nhi, cho nên đối thân tình vô cùng khát vọng. Mà này một đời, hắn tuy có phụ thân, hưởng qua một lát ấm áp. Nhưng hiện giờ phụ thân rơi xuống không rõ vô tin tức, hắn thật sự rất tưởng niệm hắn. Chỉ là tưởng niệm quá nhiều, không biết như thế nào nói hết mới hảo, bởi vì phụ thân căn bản không ở bên người.

Hắn...... Vẫn là thực cô đơn.

Nếu không có có Sư Nguyệt Tiểu Vũ làm bạn, hắn tưởng, hắn thật sự sẽ khổ sở đến vô pháp tự kềm chế.

Còn nữa, giờ này khắc này, ở chính mình khổ sở nhất thời điểm, các nàng còn ở chính mình bên người, yên lặng mà làm bạn chính mình, thông cảm tâm tình của mình, hắn thật sự thực cảm động, cũng thực khát vọng đem này phân ấm áp kéo dài đến tương lai.

Không đợi Tiểu Vũ kháng nghị chỉ làm tỷ tỷ không làm muội muội, Đường Tam lại nói tiếp.

“Trước hết nghe ta nói xong. Các ngươi cũng thấy được, ta rất nghèo, cái gì đều không có, tự nhiên không thể cho các ngươi cẩm y ngọc thực sinh hoạt. Ta biết, các ngươi hai cái đều là có chuyện xưa người, bất luận là Tiểu Vũ bẩm sinh tính mãn hồn lực, vẫn là Tiểu Nguyệt Võ Hồn nguyệt lang, nhưng ta cũng không hỏi đến. Chỉ sợ chúng ta xuất thân chênh lệch quá nhiều, liền bằng hữu đều làm không thành. Chỉ là, chỉ là......."

Nói đến động tình chỗ, Đường Tam trong mắt không cấm nổi lên lệ quang, hắn run giọng nói.

“Chỉ là, ta thật sự rất muốn có thể có tựa các ngươi như vậy muội muội, túng không thể cho các ngươi hoa y mỹ thực, cũng sẽ dùng sinh mệnh tới bảo hộ các ngươi, hộ các ngươi vĩnh thế an khang, vui sướng, được chứ?”

Nam hài ngữ khí như vậy thành khẩn, ánh mắt như vậy chân thành tha thiết, Sư Nguyệt bỗng nhiên không đành lòng cự tuyệt.

Hơn nữa....... Cùng bọn họ kết thành huynh muội, tựa hồ cũng là không tồi........

Nàng theo bản năng liếc mắt Tiểu Vũ, đối Đường Tam đề nghị càng thêm tâm động.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ