Chương 109: Bát đoạn quăng ngã như thế hung tàn! ε=ε=ε=ε=ε=ε=┌

115 9 0
                                    

Sư Nguyệt thu cánh mang theo Tiểu Vũ một đầu trát nhập rừng cây, ngay sau đó quay người hăng hái chạy về phía phía sau trước hết tới gần mẫn công hệ Hồn Thánh.

Nếu là thật sự bị đối phương vây quanh, kia các nàng thật đúng là chết chắc rồi, như thế chi bằng lấy công làm thủ, đi về trước xử lý một người, đem vây quanh võng phá vỡ cái động!

Đuổi theo Hồn Thánh tuổi chừng 50, nương hơi thở tỏa định, hắn có thể cảm giác được chính mình chính lấy cực nhanh tốc độ hướng mục tiêu tiếp cận, tức khắc vui mừng quá đỗi.

Mắt thấy Sư Nguyệt cùng Tiểu Vũ thân ảnh đã xuất hiện ở phía trước, hắn đôi tay tức khắc hóa thành hai thanh lưỡi dao sắc bén, tia chớp phác đi lên.

Tên này Hồn Thánh Võ Hồn là truy hồn yến, nhất am hiểu chính là tốc độ cùng đường cong công kích, lực công kích cực cao.

Lúc này, vì đuổi theo hai người, hắn đã thi triển ra chính mình Võ Hồn chân thân, cả người giống như một con thật lớn hắc chim én, ở không trung mang theo một mạt đen nhánh lạnh băng, thẳng đến hai người vạch tới!

“Vũ Nhi, bát đoạn quăng ngã!”

Sư Nguyệt thanh quát, trên người đệ nhị Hồn Hoàn ánh sáng tím lóng lánh, ' di hình đổi ảnh ', phát động!

Thoáng chốc, Tiểu Vũ bên người người liền đổi thành cái kia Hồn Thánh, mà Sư Nguyệt thì tại mấy mét ngoại Hồn Thánh sở đãi chỗ.

Không đợi truy hồn yến Hồn Thánh phản ứng lại đây, Tiểu Vũ con bò cạp biện đã quấn lên đối phương cổ, mũi chân điểm ở này bên hông, đệ nhất Hồn Kỹ ' eo cung ' phát động, truy hồn yến Hồn Thánh cả người đã bị cao cao vứt đi 5 mét không trung.

Tiểu Vũ lập tức nhảy lên đuổi theo, sau đó đôi tay khẩn trảo kia Hồn Thánh bên hông quần áo, ' eo cung ' lần thứ hai phát động, một tay có thể ôm hết eo liễu bộc phát ra đáng sợ lực lượng, mang theo người ở giữa không trung cấp phiên hai cái lộn ngược ra sau, theo sau theo eo cung chi lực đột nhiên té rớt mặt đất.

' chạm vào ' vang lớn, truy hồn yến Hồn Thánh nửa cái thân mình hoàn toàn đi vào thổ địa.

Như vậy một cái lăng không kiếp sát xoay quanh quăng ngã, rơi hắn vừa mới ngưng tụ hồn lực lại cấp đánh tan, mắt đầy sao xẹt, đầu vựng vựng hồ hồ, trong lúc nhất thời khó có thể bò lên.

Tiểu Vũ không chút nào dừng tay, một đôi chân dài kẹp người nọ cổ, bàn tay chống đất, ' eo cung ' lại một lần phát động, đem người tựa ném khăn lông không ngừng hướng trên mặt đất ' bang bang ' tả hữu thẳng kén, liên tiếp sáu hạ, máu tươi văng khắp nơi, hung tàn vô cùng.

Đương Tiểu Vũ quăng ngã xong thứ sáu hạ khi, kia Hồn Thánh đã là lâm vào nửa hôn mê trạng thái, chỉ là, bát đoạn quăng ngã còn chưa xong.

Nàng bên hông phát lực đem người lại lần nữa ném hướng không trung, sau đó hai chân lại lần nữa kẹp lấy này phần đầu, eo thon uốn éo, thân thể bay nhanh xoay tròn 1008 mười độ, mau đến chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy một mạt phi ảnh!

Kia Hồn Thánh cổ bị nàng kẹp, cũng chỉ có thể tùy nàng cùng quay nhanh, cổ không ngừng phát ra đùng tiếng động. 1008 mười độ sau, Tiểu Vũ một cái lộn ngược ra sau, ' eo cung ' cuối cùng một lần phát động, đem người hung hăng quăng ngã đi mặt đất, chính mình tắc nhẹ nhàng dừng ở Sư Nguyệt bên cạnh người, hơi hơi thở dốc.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ