Chương 106: Kỳ thật ta không nghĩ ngược Giáo Hoàng đại nhân, xem ta chân thành

186 10 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, trong rừng chim hót nổi lên bốn phía, ôn hòa dương quang xuyên qua cửa sổ, sái vào nhà nội.

Đương Sư Nguyệt tỉnh lại khi, chỉ cảm thấy toàn thân nhức mỏi vô lực, đặc biệt là cái kia khó có thể mở miệng địa phương, quả thực như là bị xe ngựa to nghiền quá, vẫn là qua lại nghiền áp cái loại này.

Nàng nếm thử động hạ thân tử, lại không nghĩ bừng tỉnh một bên ngủ say trung Tiểu Vũ.

Tiểu Vũ chớp chớp Phi Mâu, lông mi vũ rung động, trong mắt phúc trứ mê li hơi nước, bộ dáng thật là thanh vũ.

Sư Nguyệt ôn nhu nói.

“Vũ Nhi, ngươi tỉnh?”

Lại không nghĩ chính mình tiếng nói biến càng thêm khàn khàn, khô khốc khô khốc, tựa bốc hỏa giống nhau.

Khẳng định là tối hôm qua.......

Sư Nguyệt một hồi nhớ tới đêm qua kia điên cuồng kiều diễm triền miên, trên mặt không cấm đỏ lên.

Tiểu Vũ chống thân thể, thoáng chốc cảnh xuân hiện ra.

Nàng cong cong mặt mày, bám vào người cọ cọ Sư Nguyệt cổ, như là một con mèo nhi, lười biếng nói.

“Nguyệt, sớm.....”

Không chờ Sư Nguyệt đáp lại, nàng lại nhẹ nhàng liếm liếm kia tinh xảo xương quai xanh, ái muội nói.

“Đêm qua.... Sung sướng sao? Ngươi nói ta rốt cuộc sẽ là sẽ không? Ân?”

Lộ liễu lời nói, làm Sư Nguyệt liền lỗ tai đều hồng thấu, nàng giả khụ hạ, quẫn bách nói.

“Ngươi, ngươi đói bụng đi? Ta đi lộng cơm sáng.”

Nói liền phải nhích người xuống giường, chỉ là tay phải căng thẳng, nguyên lai kia dây xích vẫn khóa trên đầu giường thượng, còn khóa đến gắt gao.

Sư Nguyệt không thể không dạ dày đau cảm thán một chút Tiểu Vũ thủ pháp cũng thật lợi hại, tối hôm qua động tác như vậy phần lớn chưa cho buông ra................ Không đúng! Nàng mới không phải muốn cảm thán cái gì thủ pháp lợi hại đâu!? Nói này cách nói rất có nghĩa khác a quăng ngã!

Sư Nguyệt duỗi tay liền phải đi giải xiềng xích, nhưng một tay như thế nào đều không giải được, đành phải thỉnh kia ' hệ linh người ' tới ' giải linh '.

Tiểu Vũ bàn tay trắng chậm rãi xoa Sư Nguyệt bên hông, vẫn luôn tự do hướng lên trên trèo cao, không nhẹ không nặng xoa ấn hạ, kia tái nhợt da thịt còn vựng nhiễm đêm qua điểm điểm kiều diễm chi sắc.

Nàng cười câu nhân, Phi Mâu thu thủy nhộn nhạo.

“Ta xác thật là đói bụng.......”

Có lẽ là đêm qua điên cuồng, Sư Nguyệt thân thể mỗi cái tế bào hiện giờ vẫn ở vào dị thường mẫn cảm trạng thái, chỉ cần lại ' thêm mắm thêm muối ', phiến hai hạ phong, ngôi sao chi hỏa lại sẽ một lần nữa bốc cháy lên, thiêu đến mãnh liệt.

Cảm nhận được ấn ở bộ ngực nóng rực lòng bàn tay, Sư Nguyệt phần lưng cứng đờ, tim đập như sấm, cười gượng nói.

(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ