Ba người cơm trưa qua đi, Đường Tam liền hồi khách sạn tiếp tục tu luyện, hắn cùng Tiểu Vũ giống nhau đều là 29 cấp, cho nên muốn muốn tranh thủ tại đây mấy ngày nội đột phá, mà Sư Nguyệt Tiểu Vũ tắc đi bên trong thành đi dạo.
Hai người chậm rãi triều bên trong thành đi đến, Tác Thác Thành không hổ là chủ thành cấp bậc thành thị, tuy rằng vẫn là giữa trưa, lại đã hết hiện một mảnh phồn hoa.
Trong thành sinh hoạt tiết tấu rõ ràng muốn so thanh thản Nặc Đinh Thành mau nhiều, quá vãng người đi đường phần lớn là một bộ vội vàng bộ dáng.
Đủ loại cửa hàng rực rỡ muôn màu, Sư Nguyệt bị Tiểu Vũ lôi kéo xoay mấy nhà trang phục cửa hàng lúc sau, đã đầu váng mắt hoa.
Nàng vốn dĩ liền không thế nào coi trọng trang điểm trang, nhiều năm ăn mặc đều là chút giản trí lại phương tiện hoạt động quần áo, hơn nữa tất cả đều là tố sắc, bất đồng Tiểu Vũ những cái đó hoa thiên vị màu đỏ diễm lệ quần áo.
Trên đường, Tiểu Vũ đầy đủ phát huy nghèo dạo nội hàm, chỉ xem không mua, lúc này mới không làm ba người công cộng tiền bao làm bẹp đi xuống.
Tác Thác Thành giá hàng so Nặc Đinh Thành quý gấp ba, đặc biệt là vật phẩm, nhưng phẩm chất muốn so Nặc Đinh Thành tốt hơn một ít, này cũng đúng là tiền nào của nấy.
Hai người biên dạo biên liêu, trong đó Sư Nguyệt cũng xác nhận Tiểu Vũ cùng Đường Tam thật đúng là ở khách sạn nháo quá sự!
Nghe nói là vì tranh đoạt kia gian ‘ màu đỏ hải dương ’, cùng một cái tuổi chừng mười lăm tuổi, kêu Đái Mộc Bạch nam sinh đại đánh tràng, thiếu chút nữa không tạp nhân gia khách sạn!
Cuối cùng tự nhiên là Tiểu Vũ bọn họ thắng, nhưng cái kia Đái Mộc Bạch nhưng thật ra sáng sủa, hào sảng liền tán thành hai người thực lực.
Hắn tựa hồ đoán được Tiểu Vũ bọn họ chuyến này mục đích, trước khi đi còn ám chỉ chính mình sẽ ở học viện chiếu ứng bọn họ……
Tuy nói Đường Tam thật hâm mộ cái kia nam sinh, nhưng Tiểu Vũ lại không có gì ấn tượng tốt, nàng tỏ vẻ ở chính mình trong mắt, Đái Mộc Bạch chính là tóc vàng, hai mắt, Bạch Hổ Võ Hồn, 37 cấp chiến Hồn Tôn cùng ban ngày tuyên dâm dâm hổ một con……
Dâm hổ?
Nguyệt nghe được cuối cùng một câu khi, dưới chân dừng một chút, mãn nhãn kinh ngạc nhìn Tiểu Vũ.
Đối này, Tiểu Vũ giải thích vì, hắn ban ngày mang hai cái nữ hài đi chỗ đó khai phòng……
Sư Nguyệt vỗ trán vô ngữ, không cần phải nói, định là tiếu trần vũ kia tư dạy hư Vũ Nhi!
Trăng lên đầu cành liễu, đi dạo một ngày hai người trở lại trong phòng, thấy Đường Tam còn ở trên sô pha tu luyện, cũng không quấy rầy hắn, trực tiếp vào phòng ngủ.
Phòng ngủ chỉ có một trương giường, nhưng này trương cơ hồ chiếm cứ toàn bộ phòng một nửa diện tích, hơn nữa giường lớn vẫn là quỷ dị đào tâm hình dạng.
Màu đỏ nhạt sa mành tự nóc giường rũ xuống, che lại giường lớn cảnh sắc, càng thêm một loại mông lung dụ hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) (Hoàn) (Đấu La) Vũ Nhi
General FictionHán Việt: Vũ nhi 【 đấu la 】 Tác giả: An Đồ Phu Tình trạng: Hoàn thành Thời gian đổi mới: 20-06-2020 Cảm ơn: 197 lần Thể loại: Diễn sinh, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Báo thù , Dị thế , Xuyên việt , Trọng sinh , Song khiết , Xuyên...